Đời sống

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường

Như nữ diễn viên Phạm Băng Băng từng nói: "Nước mắt cũng có thể kiếm ra tiền". Vì thế, hãy để nước mắt rơi đúng chỗ. Phung phí nước mắt cũng là một cái tội!

Phụ nữ sau khi chia tay hoặc sau khi nhận ra người đàn ông mình yêu đang "bắt cá hai tay", chơi trò "mèo vờn chuột" trong bóng tối thường có phản ứng khá tiêu cực: xù lông tấn công lại người mình yêu; đấu đá hơn thua với "tình địch" hoặc dùng nước mắt như một thứ vũ khí đáp trả, để cả thế giới này được thấy bộ mặt thật của anh ta - hoặc tệ hơn, để anh ta động lòng trắc ẩn mà quay lại.

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường - Ảnh 1.

Nhưng sau khi thỏa mãn cảm xúc tiêu cực nhất thời của bản thân, bạn được gì? Người đàn ông vốn dĩ đã không coi bạn là sự lựa chọn duy nhất, sẽ có cảm giác như thế nào khi thấy bạn đưa chuyện tình cảm của mình, nước mắt của mình, sự đau đớn của mình ra giữa thanh thiên bạch nhật? Bạn vốn dĩ đã không được anh ta đối xử công bằng, nhưng thay vì tìm chút công bằng cho bản thân, bạn lại tiếp tục tự hạ thấp mình xuống - ở dưới đáy của sự tuyệt vọng.

Phụ nữ khi quá yêu, đừng đòi hỏi cô ấy phải lý trí. Tất nhiên! Nhưng cũng đừng quá ngốc tới mức không còn trân trọng chính bản thân mình. Dù cả thế giới có quay lưng lại với bạn thì mong bạn cũng hãy cư xử thật tốt với bản thân: Thành thật với đúng người và để nước mắt rơi đúng chỗ. 

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường - Ảnh 2.

Trái tim cũng chỉ là một phận trên cơ thể. Bạn cứ nghĩ cả cuộc đời này, trái tim bạn chỉ thuộc về một người, nó chỉ biết hạnh phúc hay đau đớn vì một người mà quên mất rằng: trên hết, trái tim này là của bạn. 

Nếu không thể giữ được trái tim của người đàn ông mình yêu, bạn vẫn có thể giữ lại trái tim của mình, xoa dịu nó, truyền sức mạnh cho nó. Một cô gái thông minh luôn biết cách làm thế nào để có một trái tim khỏe mạnh: có thể đau, có thể rỉ máu, nhưng trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có khả năng hồi phục.

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường - Ảnh 3.

Năm ba Đại học, cô bạn cùng lớp tôi suýt tự tử vì thất tình. Bạn bè cùng khóa ai cũng ngỡ ngàng. Cô bạn xinh xắn và thông minh sao lại có giây phút cùng quẫn đến vậy? Ra trường được ba năm, bạn tôi kết hôn với một anh chàng người Pháp. Cuộc hôn nhân viên mãn đã giúp bạn tôi nhận ra cuộc tình đau buồn và lần tự tử hụt thời sinh viên nay chỉ còn là ký ức ngốc nghếch. Cô bạn tôi bảo "May mà hồi ấy chú bảo vệ cứu tao. Đúng là ngu! Ai bảo cả đời này chúng ta chỉ có thể yêu duy nhất một người, yêu say mê, yêu đến hết và yêu đến chết? Vớ vẩn!".

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường - Ảnh 4.

Cô gái ạ, nếu một mai có thất tình, thì hãy thất tình như một quý cô. Có thể ngồi ở nhà cả ngày để rơi nước mắt, nhưng ra đường nhất định phải tươi tắn và xinh đẹp. Có thể bỏ người đàn ông mình từng yêu, nhưng tuyệt đối không được bỏ việc, không bỏ học, không bỏ ăn, không bỏ ngủ, và càng không được bỏ trang điểm. 

Hãy tô son lên và ra ngoài kia gặp gỡ các chàng trai khác. Một người đàn ông tệ, không có nghĩa là hết thảy đàn ông trên thế giới đều tệ. Một người đàn ông từng khiến bạn đau, thì cũng có người đàn ông khiến bạn hạnh phúc. Công bằng ở ngoài kia. Công bằng không nằm trong căn phòng có bốn bức tường im ắng.

Người đàn ông từng khiến bạn đau, cứ để anh ta ở đó. Không cần quên, không cần "trả thù", càng không nên níu kéo. Bạn cũng không cần lo lắng cho anh ta hay người con gái của anh ta. Hạnh phúc hay không là chuyện của họ. 

Này các cô gái, nếu có thất tình, hãy thất tình như một quý cô: Khóc trong nhà và tươi tắn ra đường - Ảnh 5.

Điều bạn quan tâm là hạnh phúc của chính mình. Điều bạn đã bỏ lại ở phía sau lưng thì mãi mãi sẽ không thể cản bước bạn được. Nếu không được chăm sóc tử tế như một đóa hồng, hãy trở thành một đóa xương rồng rực rỡ ngay trên sa mạc.

Sau một cú sốc, phụ nữ thường đẹp hơn, cả về ngoại hình và thần thái. Vì khi ấy, họ biết cách chăm sóc và yêu bản thân mình hơn. Điều này chẳng ai có thể làm tốt hơn chính bản thân bạn!

aFamily

bắt cá hai tay, cảm xúc tiêu cực, đối xử công bằng, cô gái thông minh, thất tình


      © 2021 FAP
        2,830,171       50