Đời sống

Được phép xin ông già Noel 5 món quà nhưng hoàng tử George chỉ xin duy nhất 1 món quà này mà thôi

Ai cũng sẽ nghĩ rằng 5 dòng kẻ đó sẽ được điền đầy đủ 5 món quà mà Hoàng tử thích nhất, ao ước nhất. Thế nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, Hoàng tử bé chỉ điền vào đúng 1 hàng mà thôi.

Khi Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle vẫn đang làm tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi đính ước, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton vẫn bận rộn với lịch trình của mình. Tuần này, trong chuyến viếng thăm Phần Lan, Hoàng tử William đã đến chợ phiên Giáng sinh ở công viên Esplanade, Helsinki, Phần Lan.

Tại đây, Hoàng tử William đã thay mặt con trai mình - Hoàng tử bé George - gửi đến ông già Noel bức thư viết tay xin quà Giáng sinh của cậu bé. “Tôi đã thấy ông rồi và tôi phải đưa ông lá thư này”, Hoàng tử William trò chuyện cùng ông già Noel.

Được phép xin ông già Noel 5 món quà nhưng hoàng tử George chỉ xin duy nhất 1 món quà này mà thôi - Ảnh 1.

Hoàng tử William đã thay mặt con trai mình gửi đến ông già Noel bức thư viết tay xin quà Giáng sinh của cậu bé. (Ảnh: people)

Thông thường, mỗi đứa bé khi viết thư gửi cho ông già Noel đều cố gắng bày tỏ sự ngoan ngoãn của mình trong suốt 1 năm vừa qua. Hoàng tử George cũng vậy. Trong lá thư được trình bày sẵn, Hoàng tử bé đã chọn khoanh tròn vào chữ “ngoan ngoãn” thay cho “nghịch ngợm” khi được hỏi về những biểu hiện của mình trong năm nay.

Dưới dòng chữ đó là 5 dòng kẻ để trẻ con có thể liệt kê những món quà mình muốn nhận được trong dịp Giáng sinh. Ai cũng sẽ nghĩ rằng 5 dòng kẻ đó sẽ được điền đầy đủ 5 món quà mà Hoàng tử thích nhất, ao ước nhất. Thế nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, Hoàng tử bé chỉ điền vào đúng 1 hàng mà thôi. Và đó là món quà mà cậu bé ao ước nhất.

Bạn biết Hoàng tử George ước gì không? Đó chính là chiếc xe cảnh sát. “Con đã là một cậu bé ngoan, một cậu bé rất ngoan”, Hoàng tử William khẳng định với ông già Noel. “Thằng bé không viết nhiều điều ước vì vậy tôi nghĩ một điều này có thể sẽ được chấp nhận”.

Được phép xin ông già Noel 5 món quà nhưng hoàng tử George chỉ xin duy nhất 1 món quà này mà thôi - Ảnh 2.

Món quà Hoàng tử George ao ước chính là xe cảnh sát. (Ảnh: people)

Được phép xin ông già Noel 5 món quà nhưng hoàng tử George chỉ xin duy nhất 1 món quà này mà thôi - Ảnh 3.

Hoàng tử George (Ảnh: Internet)

Hy vọng rằng khi thức dậy vào buổi sáng Giáng sinh, Hoàng tử George sẽ nhận được món quà đúng như mình đã xin ông già Noel.

(Nguồn: brit)

aFamily

Hoàng tử George, hoàng tử william, Công nương Kate Middleton, Quà Giáng sinh, xe cảnh sát


      © 2021 FAP
        2,830,172       36