Đời sống

Nhờ bà mẹ "lầy lội" nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn

Với kinh nghiệm của một người phụ nữ từng trải, bà mẹ này đã giúp con gái "tóm gọn" chàng rể tương lai nhờ cách tiếp cận có phần lộ liễu khiến cô ban đầu xấu hổ chỉ muốn độn thổ.

Mẹ và con gái luôn là mối quan hệ đặc biệt, chứa đựng những điều vô cùng phức tạp nhưng cũng rất tuyệt vời. Ngoài tình mẫu tử, mẹ còn luôn là một người bạn lớn từng trải giúp con vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Có những cô gái khi còn sống cùng mẹ tỏ ra khó chịu, không thể chịu đựng nổi khi mẹ cứ hay cằn nhằn hết chuyện nọ tới chuyện kia rồi làm những điều khiến mình mất mặt. Thế nhưng, khi rời khỏi vòng tay của mẹ rồi họ mới nhận ra rằng không thể sống thiếu mẹ bởi mẹ chính là người yêu thương, lo lắng cho con hơn bất cứ ai trên thế giới này.

Carolyn Creter, sống ở Ohio, Mỹ chắc hẳn cũng đã từng cho rằng mẹ thật phiền phức khi hết lần này tới lần khác làm những điều khiến cô phải bối rối cho đến khi một "sự tình cờ" đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời và suy nghĩ của cô.

Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 1.

Carolyn và mẹ, người đã mang tình yêu tới cho cô.

Theo đó, vào mùa hè năm 2014, chính xác là ngày 21/8/2014, Carolyn (lúc đó 27 tuổi) bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số lạ với nội dung: "Tôi không thường làm điều này, thật ra là chưa từng. Nhưng tôi vừa gặp bà mẹ vô cùng tuyệt vời của em và bà đã cho tôi số của em". Lúc này, Carolyn mới hiểu ra vấn đề. Chắc hẳn mẹ cô lại có ý mai mối cô với anh chàng này đây nhưng do đang bối rối nên cô chẳng biết nói gì ngoài câu xin lỗi anh.

Ai ngờ sau đó anh chàng lại tỏ vẻ đồng cảm bởi anh cũng có một bà mẹ chuyên làm những việc khiến con xấu hổ chỉ muốn "độn thổ" như vậy. Tuy nhiên, chàng trai cũng thú nhận mình khá ấn tượng và tò mò về cô qua lời kể của mẹ.

Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 2.

Những dòng tin nhắn đầu tiên, bắt đầu mối quan hệ đặc biệt của cặp vợ chồng.

Nghe thấy thế, Carolyn giật mình gọi điện cho mẹ ngay lập tức. Bà bắt máy và nói chuyện tỉnh bơ nhưng chưa có chuyện gì xảy ra cho tới khi Carolyn hỏi bà về anh chàng vừa nhắn tin. Thế nhưng, bà mẹ "lầy lội" thừa nhận luôn rằng bà đã gặp một chàng trai trẻ rất hấp dẫn tên Joey Burney ở bãi đỗ xe của siêu thị Marshalls. Ngay lúc đó, bà biết rằng mình phải làm mối bằng được thanh niên cao ráo, đẹp trai này cho con gái mình.

Bà mẹ liền vẫy tay, đợi chàng dừng xe lại rồi nói một tràng liên tu bất tận tâng bốc con gái lên tới tận mây xanh trong suốt 20 phút liền không nghỉ. Chưa dừng ở đó, mẹ Carolyn còn lấy ảnh con gái ra khoe với chàng trai lạ như để chứng minh bà không hề nói quá. Bà nhấn mạnh rằng Carolyn là một cô gái tuyệt vời, có khiếu hài hước, nếu bỏ qua sẽ rất tiếc nên không quên cho Joey số con gái, giục anh gọi rồi nhấn ga đi mất.

Gặp phải người khác chắc họ sẽ chỉ cười và nghĩ "chắc bà này có vấn đề" nhưng Joey Burney thì không. Anh hoàn toàn đồng cảm với Carolyn vì anh cũng có một bà mẹ tính cách y chang, khiến anh không ít lần rơi vào tình huống bối rối như vậy.

Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 3.

Carolyn giờ đây đã thành bà Burney chia sẻ câu chuyện đáng yêu của hai vợ chồng trên Facebook.

Vậy là ít ra hai người xa lạ Carolyn và Joey đều có cùng một điểm chung đó là những bà mẹ luôn khiến con chỉ muốn "độn thổ" dù họ làm vậy xuất phát từ tình yêu đối với các con. Chủ đề đó là cầu nối giúp cặp đôi nhắn tin nói chuyện qua lại vui vẻ suốt cả ngày. Ngay tối hôm đó, cặp đôi quyết định hẹn nhau đi ăn tối.

Lễ đính hôn diễn ra ngay sau đó đúng 1 tháng rưỡi. Hiện hai người họ đã nên vợ nên chồng và kỉ niệm 2 năm ngày cưới ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Trong bài viết trên Facebook kỉ niệm tròn 1 năm nhận được tin nhắn từ "trai lạ" và trước khi đám cưới diễn ra, Carolyn đã chia sẻ cảm xúc của mình dành cho người chồng, đồng thời là người bạn tâm giao khiến cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Tất nhiên, cô cũng không quên dành lời cảm ơn cho mẹ, bà mối mát tay nhất đã đem Joey tới cho cuộc đời mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi đáng yêu nên duyên nhờ bà mẹ "lầy lội" nhất quả đất này nhé:

Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 4.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 5.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 6.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 7.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 8.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 9.
Nhờ bà mẹ lầy lội nhất quả đất vẫy tay với trai lạ, cuộc đời cô con gái sau đó thay đổi hoàn toàn - Ảnh 10.

Nguồn và ảnh: Facebook nhân vật Carolyn Burney

aFamily

mẹ, bà mẹ lầy lội, con gái nên duyên nhờ mẹ, mẹ trở thành bà mai


      © 2021 FAP
        2,831,239       14