Đời sống

Trong đám cưới, chú rể đại gia trình chiếu một đoạn video "lạ" khiến cô dâu xấu hổ ê chề

Toàn thể quan khách có mặt tại lễ cưới và cả cô dâu đều bất ngờ khi nhận ra nhân vật chính trong đoạn clip vừa được chú rể cho trình chiếu tại hôn trường.

Kết hôn là quyết định lớn nhất của cả một đời người nên ai chẳng muốn buổi lễ trọng đại đó diễn ra một cách trọn vẹn. Thế nhưng, cuộc đời vẫn có những chuyện xảy ra ngoài tầm kiểm soát, khiến cho cái dấu mốc hạnh phúc nhất trở thành sự kiện mà nếu buộc phải trải qua người ta chỉ muốn xóa nhanh khỏi kí ức.

Tờ Zaobao mới đây vừa đăng tải câu chuyện éo le không khác gì phim truyền hình của một cặp đôi Singapore do một nữ thám tử chia sẻ lại. Nữ thám tử họ Zhuo cho hay, đây là vụ đáng nhớ nhất mà cô từng nhận cho tới thời điểm này.

Theo đó, trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, một người đàn ông giàu có muốn chắc chắn cô gái mình sắp lấy làm vợ là người thế nào nên đã quyết định thuê Zhuo theo dõi vợ chưa cưới trong vòng 1 tháng rưỡi.

Trước toàn thể hôn trường, chú rể trình chiếu một đoạn video lạ khiến cô dâu nhục nhã ê chề - Ảnh 1.

Kết hôn là quyết định lớn nhất của cả một đời người nên ai chẳng muốn buổi lễ trọng đại đó diễn ra một cách trọn vẹn. (Ảnh minh họa: Internet)

Vài tuần đầu, cô gái này sinh hoạt bình thường và không bộc lộ bất cứ dấu hiệu nào khả nghi nên Zhuo cũng yên tâm báo cáo lại với thân chủ rằng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, những tuần sau đó, cô nàng đã lộ mặt thật khi bị thám tử nắm được chứng cớ "bắt cá hai tay" với người đàn ông khác ngay trước đám cưới.

Sắp trở thành vợ của người khác nhưng cô ta vẫn tiếc nuối hẹn hò và đi khách sạn với trai lạ. Sau khi cùng nhau "hưởng lạc", họ tách nhau ra về, mỗi người một hướng để không bị nghi ngờ. Thế nhưng, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều mọi người cũng có thể hiểu cặp đôi đã làm gì khi cùng nhau bước ra từ một phòng khách sạn.

Trước toàn thể hôn trường, chú rể trình chiếu một đoạn video lạ khiến cô dâu nhục nhã ê chề - Ảnh 2.

Cô gái đã phản bội chồng sắp cưới ngay trước khi hôn lễ diễn ra. (Ảnh minh họa: Internet)

Sau khi chuyển đoạn video chứng cứ vạch mặt người phụ nữ ngoại tình, Zhuo đinh ninh vị khách giàu có kia sẻ hủy bỏ đám cưới đã được ấn định từ trước. Nhưng nữ thám tử đã nhầm. Cô vô cùng ngạc nhiên khi nhận được điện thoại mời cưới của người đàn ông tưởng chừng phải đang rất đau khổ vì bị cắm sừng. Tuy nhiên, không suy nghĩ nhiều, cô gật đầu đồng ý tham dự và những gì xảy ra tại đám cưới sau đó đã để lại cho cô ấn tượng mạnh tới nỗi không bao giờ quên.

Quan khách đến dự tiệc ai nấy đều vui vẻ ăn uống, chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể mà không hay biết sắp có một "trò vui" sắp diễn ra. Thế rồi, khi mọi người đang chăm chú xem lại những khoảnh khắc ngọt ngào đánh dấu câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương thì chú rể bỗng cho dừng lại để trình chiếu đoạn video đặc biệt như một "món quà" thâm sâu dành cho người đã cắm sừng mình.

Hình ảnh đôi trai gái cặp kè nhau vào khách sạn mà nhân vật nữ chính lại là cô dâu khiến cho quan viên hai họ há hốc miệng vì bất ngờ rồi xôn xao bàn tán. Cô dâu bối rối cúi gằm mặt rồi bỏ chạy khỏi hôn trường trong nỗi nhục nhã ê chề. Đến nước này, không cần nói cũng rõ, cuộc hôn nhân đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên cách xử sự của chú rể cũng gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Theo WOB

aFamily

cô dâu, Cô Dâu Đại Chiến, cô dâu ngoại tình, cô dâu bị chú rể trả thù, cô dâu bắt cá hai tay, cô dâu phản bội chú rể


      © 2021 FAP
        2,831,233       11