Xã hội

Tập trung đổi mới hoạt động đào tạo

(ĐN)-Ngày 5-10, Trường cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

(ĐN)- Ngày 5-10, Trường cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Hiệu trưởng Trường Lưu Phước Dũng tiếp nhận học bổng từ các doanh nghiệp trao tặng.
Hiệu trưởng Trường cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng tiếp nhận học bổng từ các doanh nghiệp trao tặng.

Năm học mới 2017 – 2018, trường tuyển gần 650 tân sinh viên, nâng tổng số đang theo học tại trường lên khoảng 1,9 ngàn sinh viên. Cũng trong năm học mới này, nhà trường duy trì và mở thêm một số chuyên ngành đạo tạo mới như: chuyên ngành đào tạo tiếng Nhật và ngành Quản trị khách sạn.

Ngoài ra, nhà trường còn mở các lớp học buổi tối nhằm tạo điều kiện cho người lao động tại các doanh nghiệp được học tập, nâng cao kiến thức.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trao học bổng cho các sinh của trường.
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trao học bổng cho các sinh của trường.

Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục hợp tác cùng doanh nghiệp để thực hiện các chương trình Quản trị viên, chương trình Mentor - Mentee. Theo đó, với mỗi chuyên ngành đào tạo sinh viên có cơ hội tham gia cọ xát thực tế tại doanh nghiệp, tăng sự trải nghiệm về kiến thức - kỹ năng - thực hành.

Các sinh viên trong ngày khai giảng.
Các sinh viên trong ngày khai giảng.

Dịp này, nhiều doanh nghiệp trao tặng cho trường nhiều suất học bổng với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng và nhà trường cũng trao giấy khen và học bổng cho 24 sinh viên. Bên cạnh đó, 108 sinh viên xuất sắc khóa 11, khóa 12 và 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng đã nhận học bổng do nhà trường và ca sĩ Giang Hồng Ngọc trao tặng.

Văn Chính

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,830,185       40