Đời sống

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để "bung lụa" trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn

Dịp nghỉ lễ này nếu bạn chẳng đi đâu khỏi thành phố thì cũng đừng lo. Có cả tá sự kiện vừa vui vừa “chất” ở khắp nơi đang chờ đón bạn.

Miền Bắc

Chào hè rực rỡ cùng Hi Summer At Gamuda City

Nếu bạn đang cảm thấy mình có quá ít ngày nghỉ để đi xa, thì hãy tham gia sự kiện Hi Summer chào đón hè vô cùng thú vị được tổ chức trong dịp lễ 30/4 - 1/5. Đây là dịp để bạn cùng gia đình có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi giải trí công cộng miễn phí trong một không gian xanh, thoáng đãng, mát mẻ.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 1.

Ảnh: Facebook sự kiện

Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ có những kỷ niệm khó quên khi được tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các tiết mục biểu diễn máy bay mô hình đặc sắc, hay gặp gỡ các nghệ nhân diều trên cả nước với phần biểu diễn của hơn 70 chiếc diều cỡ lớn trong sự kiện rực rỡ này. Sự kiện diễn ra ở khu đô thị Gamuda City (Công viên Yên Sở, phường Yên Sở).

Hanoi Rock City: Friday Live

Các fans Rock chính hiệu lại có thêm một dịp để bùng cháy hết mình trong không gian cực "nhiệt" của đêm nhạc Friday Live tại Hanoi Rock City (27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ). Chương trình bắt đầu từ 20 giờ 30 tối 28/4, với sự có mặt của một số nghệ sĩ nước ngoài, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một tối tha hồ "bung sức" trong âm thanh cực nặng và cực phê. Hãy chuẩn bị tinh thần về hơi muộn!

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 2.

Ảnh: Facebook sự kiện

Color Run cùng bướm và hoa tại rừng Quốc gia Cúc Phương

Hình ảnh hàng vạn chú bướm xinh xắn bay lượn giữa không gian xanh tươi như trong truyện cổ tích ở rừng Quốc gia Cúc Phương đang "hot" những ngày qua. Và nếu bạn muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời này cho bé yêu, bạn có thể đăng ký cho bé tham gia chuyến đi về khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời này do Gulliver club và Teach Fun Club tổ chức.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 3.

Ảnh: @hanvietanh

Đây là cơ hội tuyệt vời để các bé được khám phá các khu bảo tồn linh trưởng, rùa, thú ăn thịt, vườn thực vật, cũng như tham gia các hoạt động vui chơi tập thể thú vị. Chương trình thăm bắt đầu từ 6 giờ 30 phút ngày 29/4, và kết thúc lúc 16 giờ ngày 30/4. Phí tham dự 650.000 đồng/bé.

Sách và trà chiều

Trong kì nghỉ kéo dài, hãy tự thưởng cho mình ít nhất một buổi thư thả làm những gì mình thích. Ví dụ như một buổi chiều ngồi thưởng trà chiều, đọc sách đầy tao nhã chẳng hạn. Với ý tưởng này, bạn có thể tới khách sạn Pan Pacific để trải nghiệm một buổi chiều sống chậm với ly trà ngon, bánh thơm và những đầu sách tuyệt vời.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 4.

Giá cho một buổi chiều thi vị như thế là 330 ngàn/ người. Bù lại bạn được ngồi đọc sách, thư giãn ở một không gian đẹp. Vậy đấy đâu cần phải đi du lịch đâu đó thật xa mới là thư giãn đúng không. Sách và trà chiều diễn ra từ 14:30 đến 18:00 đến hết 30/4 ở khách sạn Pan Pacific (đường Thanh Niên, Tây Hồ)

Miền Nam

Mui Ne Music & Arts Festival

Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Mũi Né đã quay trở lại! Và bạn hãy chuẩn bị tinh thần "đi trốn" khỏi TP. Hồ Chí Minh vài ngày để đến với không gian ngập chìm trong âm nhạc và nghệ thuật. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng bạn bè chứng kiến một không gian bùng nổ của âm nhạc acoustic đến electronic, bùng cháy suốt đêm cùng những bản nhạc Funk, Disco, Hip Hop, Trap, Electro, Afrobeat, Techno, Drum và Bass và nhiều hơn thế nữa.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 5.

Ảnh:anyarena

Chưa hết, đến với Festival lần này, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm những items mùa Hè mát mắt nhất, cùng không gian ẩm thực hấp dẫn mọi cái dạ dày. Sự kiện bắt đầu từ 29 Tháng 4 đến 2 Tháng 5 năm 2017, tại 201 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.

Lễ hội biển Fun Beach Festival 2017 - Legend Of The Sea

Vẫn còn những sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở một nơi xa khác, đó là Vũng Tàu. Hãy lên kế hoạch ngay để lên đường tới lễ hội biển Fun Beach Festival 2017 tại khu du lịch Biển Đông, TP. Vũng Tàu.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 6.

Ảnh:anyarena

Không chỉ quy tụ đông đảo hơn 100 DJ và nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, cùng các hoạt động bãi biển mới lạ, hấp dẫn, bạn sẽ còn được chinh phục các thử thách chưa từng có trước đây, lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Fun Beach Festival 2017. Lễ hội diễn ra trong hai ngày 29-30/4. Vé tham dự 260.000 đồng/người.

Saigon Central Market

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để "bung lụa" với một trong những phiên chợ hoành tráng nhất Sài Gòn. Đến hẹn lại lên, chợ phiên Saigon Central Market sẽ họp vào cuối tuần và lần này là tại công viên Bến Bạch Đằng, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phiên chợ này sẽ có sự góp mặt của hơn 50 gian hàng với đủ loại hàng hóa đa dạng cho bạn tha hồ thỏa mãn thú vui mua sắm. Hội chợ diễn ra trong 2 ngày 29-30/4. Vào cửa miễn phí.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 7.

Ảnh:anyarena

Hello Weekend Market

Chưa hết chưa hết! Hội chợ mua sắm Hello Weekend Market cũng đã trở lại vào cuối tuần này tại sân vận động Nhà Văn hóa Thanh Niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1). Sẽ có 100 gian hàng đầy ắp các món đồ đáng yêu, độc đáo từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đến trang trí nhà cửa, với giá hợp lý nhất, đợi bạn ở hội chợ. Gọi điện ngay cho "cạ" shopping của bạn thôi.

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 8.

Ảnh:anyarena

My Green Corner

Nếu muốn "trốn" vào một không gian mang hơi hướng nghệ thuật và đem lại những khoảng lặng cho tâm hồn, bạn có thể tự tìm kiếm sự cân bằng cho mình tại workshop của Yên Concept – nơi sẽ diễn ra buổi trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm về nghệ thuật sắp đặt mang tên "My Green Corner".

Loạt hội chợ và sự kiện cực chất để bụng lụa trong tuần nghỉ lễ ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 9.

Ảnh:anyarena

Những người tham gia sẽ có dịp trò chuyện cùng “cô chủ” của Yên - Helly Tống qua Talkshow ”Nghệ thuật sắp đặt”, đồng thời tự tay trang trí góc nhà của mình qua buổi thực hành vẽ tranh lá, vẽ chậu theo chủ đề 'Summer', viết chữ nghệ thuật trên chậu sứ, cũng như tìm hiểu bí quyết chăm cây. Nghe thôi đã thấy êm dịu đúng không? Chương trình diễn ra trong hai ngày 29-30/4, tại The Yên Concept, 60C Lê Thị Riêng, Quận 1.

Ngoài ra, những điểm đến tiếng như công viên Thống Nhất, Thảo Cầm Viên hay phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Hồ Gươm cũng khá lý tưởng để bạn cũng gia đình thực hiện những chuyến "du lịch" ngay trong thành phố.

aFamily

dịp nghỉ lễ, hoạt động vui chơi, rừng quốc gia, đi du lịch, địa điểm vui chơi cuối tuần, giải trí cuối tuần


      © 2021 FAP
        2,831,198       24