Đời sống

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời!

Trên trang NEU Confessions, câu chuyện một cô gái kể về sự hoàn hảo của chồng mình đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên đa phần phía dưới lại là những bình luận "chả biết có tin được không", "thức đêm mới biết đêm dài"...

Kể từ ngày xuất hiện, NEU Confessions vẫn là nơi có rất nhiều tâm sự, câu chuyện về tình yêu, tình bạn, và cả hôn nhân gia đình khiến dân tình chia sẻ cực rộng rãi, thậm chí là gây ra tranh cãi. Dù là được gửi theo hình thức "thú tội", nghĩa là rất khó để xác minh tính xác thực, nhưng đọc xong những câu chuyện được chia sẻ ở đây, cư dân mạng lại có thêm không ít chủ đề để tiếp tục bàn tán.

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 1.

Cách đây chưa lâu, những dòng tâm sự của một cô gái viết về anh chồng hoàn hảo của mình chính là confession được chú ý nhất trên trang. Không quá dài dòng, chỉ là những lời mô tả về việc chồng chăm sóc, yêu thương mình như thế nào nhưng nó lại rất thu hút sự chú ý của bạn đọc. Cụ thể, cô nàng viết:

"CHỒNG.

Mình học NEU đã ra trường 4 năm, chồng mình là người đàn ông mình hằng tưởng tượng, thậm chí tới giờ mỗi đêm nằm khó ngủ vì con múa võ trong bụng, quay sang nhìn chồng, mình vẫn phải mỉm cười vì đã được làm vợ của anh ấy!

Anh ấy không học ĐH, theo nghề kĩ thuật, lương đưa hết cho vợ, chưa từng giữ tiền cho bản thân, chưa từng hỏi vợ tiêu gì hay mua gì. Tiền thưởng lúc nào cũng hỏi vợ thích gì để mua cho, hoặc mua cho bố mẹ hai bên những món nhỏ trong gia đình. Quần áo chồng cũng không ăn diện, mình năn nỉ mãi chồng mới chịu đi mua đồ, còn không vợ mua gì mặc nấy.

Sáng nào cũng đánh thức vợ bằng cách hôn vào má, đi ngủ luôn đưa tay cho vợ gối đầu, đưa chân cho vợ gác. Chỉ trừ khi vợ khó chịu vì bụng to thì thả ra, còn đâu thì luôn ôm vợ rất chặt. Vợ cựa hay đi dậy đi vệ sinh giữa đêm anh ấy đều biết, ngồi dậy xem vợ có bị đau hay đã vào giường chưa, đỡ vợ nằm rồi đắp chăn cho, xong lại ôm và xoa người cho vợ ngủ.

Chưa từng nề hà chuyện rửa bát lau nhà hay giặt đồ cho vợ, chưa từng nề hà nhường vợ những thứ ngon nhất, nhớ rõ thứ vợ thích ăn, thói quen của vợ, đó là chồng mình.

Tình yêu đôi khi khó lý giải, với mình, tình yêu chính là hiện tại, là hạnh phúc mỗi ngày, là niềm vui chào đón con giai đầu lòng sắp chào đời!

Không phải ông chồng nào cũng tệ đâu, ai cũng có người này người kia, các em gái chưa lập gia đình đừng nghĩ hôn nhân là điều kinh khủng. Quan trọng là các em lấy được người chồng như thế nào, và cách các em yêu chồng mà thôi!".

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 2.

Dù mới được đăng tải chưa tới 1 ngày, thế nhưng câu chuyện này đã nhận về tới hơn 26k lượt like, 1,7k lượt share cùng gần 2k bình luận từ cư dân mạng. Điều đáng nói nhất là phía dưới, bên cạnh một số những lời ghen tị và xuýt xoa với hạnh phúc của cô vợ này, thì đa phần lại là những bình luận của các cô gái thể hiện sự... mất niềm tin vào đàn ông, con trai bây giờ.

Như bạn H.S: "Chị ơi chị lấy chồng được mấy năm rồi ạ? Phát biểu hùng hồn kinh. Trên *** (1 diễn đàn tâm sự của chị em) toàn người lập gia đình lâu rồi vào chia sẻ thôi. Thức khuya mới biết đêm dài ạ". Bạn L.T thì: "Có 2 khả năng: Một là do chị ấy đọc quá nhiều ngôn tình, hai là do anh ấy cố che giấu sự thật nào đó. Cực kì nghi ngờ."

Bạn T.D thì bình luận: "Ui dào vợ chồng son mới cưới có khác! Cứ vài năm rồi cũng gào lên thôi. Ngày mới cưới với mới bầu bí chồng mình cũng y như anh này!".

Và đó chỉ là một vài trong số rất nhiều những bình luận không tin vào cuộc sống hôn nhân màu hồng mà thôi. Trước những ý kiến này, một số người đã đứng ra bênh vực: "Nhiều khi đọc comment mà thật sự không hiểu các bạn muốn gì? Người ta viết cuộc tình tan vỡ thì vào đôi ba câu an ủi rồi chửi thậm tệ người chồng hoặc người vợ. Còn người ta viết về hôn nhân hạnh phúc thì lại trả lời với kiểu xem hạnh phúc thế được mấy bữa rồi ngôn tình này nọ. Các bạn muốn gì?".

Tới thời điểm hiện tại, những ý kiến tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở phía dưới câu chuyện này. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

aFamily

Hôn nhân gia đình, Cư dân mạng, đi vệ sinh, che giấu sự thật, cuộc sống hôn nhân, tình tan vỡ, Hôn nhân hạnh phúc


      © 2021 FAP
        2,830,168       43