Thời cuộc

Người có 'của quý' giả được nhiều phụ nữ mời sex

Abad tiết lộ anh nhận được nhiều lời mời làm 'chuyện ấy' nhưng quá bận do công việc chiếm nhiều thời gian trong ngày.

nguoi-co-cua-quy-gia-duoc-nhieu-phu-nu-moi-sex

Mohammed Abad lần đầu làm chuyện ấy với một gái gọi hồi tháng 4/2016. Ảnh: Barcroft

Mohammed Abad, sống ở thành phố Edinburgh, Scotland, lần đầu làm "chuyện ấy" với một gái mại dâm hồi tháng 4 sau khi được lắp dương vật nhân tạo trị giá 90.000 USD hồi năm 2012.

"Chuyện ấy thật tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi ngày này từ năm 18 tuổi", Abad từng chia sẻ. 

Tuy nhiên, người đàn ông 44 tuổi mới đây cho biết anh không vội trong việc thử nghiệm thêm lần nữa bởi công việc chiếm quá nhiều thời gian. 

"Tôi nhận được nhiều tin nhắn qua mạng từ các cô gái đề nghị được quan hệ", Abad nói với Star hôm 4/12. "Họ nghe tin tôi có "của quý" nhân tạo và muốn thử xem cảm giác sẽ thế nào. Họ cảm thấy thích thú và nghĩ rằng tôi có thể làm "chuyện ấy" hàng giờ liền. Nguyên nhân thực ra không phải vì tôi không muốn mà bởi công việc bảo vệ của tôi quá bận. Mỗi ngày tôi phải làm 14 tiếng và khi về đến nhà tôi đã quá mệt mỏi để sex rồi". 

Mohammed Abad bị tai nạn xe hơi năm 6 tuổi, khiến anh mất luôn "cậu nhỏ". Để tạo ra bộ phận sinh dục giả cho Abad, các bác sĩ mất ba năm tạo hình và sau đó là gắn vào đúng vị trí. Họ dùng da ở cánh tay anh để cấy ghép và lắp hai ống dọc theo chiều dài của dương vật nhân tạo dẫn các chất lỏng từ dạ dày qua, tạo nên sự cương cứng khi nhấn một nút trên tinh hoàn. 

Trước ca phẫu thuật lắp của quý hồi năm 2012, Abad đã có cuộc hôn nhân sắp đặt nhưng anh giữ kín bí mật của mình với vợ cho tới đêm tân hôn. Thậm chí, kể cả khi đã có "cậu nhỏ" nhân tạo, Abad cũng vẫn không tự tin để sex, khiến vợ anh quá mệt mỏi vì phải chờ đợi nên quyết định ly hôn năm ngoái sau 3 năm chung sống. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

của quý nhân tạo, sex, đàn ông, chuyện ấy, phụ nữ - Người có 'của quý' giả được nhiều phụ nữ mời sex


      © 2021 FAP
        2,830,180       37