Đời sống

Công chúa Nhật xuất hiện với gương mặt gầy rộc sau khi nghỉ học cả tháng vì áp lực khiến nhiều người lo lắng

Sau khi phải nghỉ học cả tháng trời vì áp lực thi cử, Công chúa Aiko của Hoàng gia Nhật đã xuất hiện trở lại với gương mặt gầy rộc khác hẳn vẻ dễ thương trước kia.

Ngày 12/1, văn phòng Hoàng gia Nhật đã công bố những bức ảnh chụp Thái tử Naruhito và Công chúa Aiko nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Công chúa.

 - Ảnh 1.
Hình ảnh mới nhất của Công chúa Aiko cùng Thái tử Naruhito.

Trong chùm ảnh mới này, có thể thấy Công chúa gầy đi khá nhiều. Cô cũng dần trở nên nữ tính, trưởng thành hơn so với hình ảnh dễ thương quen thuộc trước kia.

Không ít người đã bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Công chúa Aiko, đặc biệt là sau khi cô phải nghỉ học cả tháng trời vì áp lực thi cử vào tháng 9 vừa qua.

 - Ảnh 2.
Công chúa Aiko gầy đi khá nhiều so với trước kia.

Cũng theo thông tin từ văn phòng Hoàng gia Nhật, Công chúa đã đi học trở lại từ đầu tháng 11 và đến nay cô gần như đi học bình thường như các bạn cùng lớp. Bên cạnh những hoạt động tại trường nữ sinh Gakushuin, Công chúa Aiko còn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội cùng cha mẹ mình để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước đó, vào năm 2010, Công chúa từng phải nghỉ học khi bị các bạn nam trong lớp cư xử thô lỗ. Lúc Aiko quay trở lại trường học, Thái tử phi Masako đã phải đi theo con gái.

 - Ảnh 3.
Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Aiko.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.
Trước đó, Aiko luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt bầu bĩnh.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.
Nhan sắc của cô Công chúa 15 tuổi này vẫn luôn là một chủ đề gây tranh cãi.

aFamily

công chúa aiko, công chúa nhật


      © 2021 FAP
        2,831,232       4