Thời cuộc

Cô dâu qua đời vì tai nạn máy bay trong ngày cưới

Ước mơ gây bất ngờ của cô dâu Brazil kết thúc trong bi kịch khi chiếc trực thăng chở cô tới hôn trường gặp nạn.

co-dau-qua-doi-vi-tai-nan-may-bay-trong-ngay-cuoi

Cô dâu Rosemere do Nascimento Silva trước khi lên trực thăng. Ảnh: Mirror

Rosemere do Nascimento Silva, 32 tuổi, dự định sẽ khiến hôn phu Udirley Damasceno và 300 khách mời bất ngờ khi ngồi trên trực thăng để tới hôn trường, được tổ chức tại một khu vực đồng quê ngoại ô thành phố Sao Paolo, Brazil. 

Nhưng chiếc trực thăng không may gặp tai nạn trên đường đi, khiến cả Silva, em trai cô, phi công và nữ nhiếp ảnh gia đang mang thai 6 tháng chết thảm. Trong khi đó anh Damasceno, đang nóng lòng chờ đợi mà không hay biết gì về kế hoạch của vợ sắp cưới cũng như bi kịch đau đớn này. 

"Mọi cô dâu đều có ước mơ của riêng mình và ước mơ của cô ấy là được tới đám cưới trên trực thăng mà không để cho ai biết", Mirror dẫn lời Carlos Eduardo Batista, một trong những người tổ chức, nói. 

co-dau-qua-doi-vi-tai-nan-may-bay-trong-ngay-cuoi-1

Silva và hôn phu Udirley Damasceno. Ảnh: Facebook

Batista lập tức gọi điện thoại kiểm tra và được xác nhận rằng trực thăng đã cất cánh như dự định. Lúc nhận được tin có một chiếc máy bay vừa rơi gần đó, ban tổ chức đều không hề nghĩ bên trong là cô dâu Silva cho tới khi mọi thông tin được xác định rõ. 

Lúc nhận được hung tin từ linh mục, chú rể Damasceno đã vô cùng sốc và đau đớn. Trong số 300 khách mời dự đám cưới, chỉ có 6 người biết kế hoạch tạo bất ngờ của Silva. 

Cảnh sát và các điều tra viên về tai nạn máy bay đang tiến hành tìm kiếm nguyên nhân gây tai nạn. Chiếc trực thăng được cho là đã đâm vào cây do tầm nhìn bị hạn chế bởi thời tiết xấu, nhiều sương mù và có mưa. 

8 chiếc xe cứu hỏa đã lập tức được điều tới hiện trường nhưng không thể làm gì để cứu 4 nạn nhân bên trong. Phi công được xác nhận là Peterson Pinheiro, em trai cô dâu là Silvano Nascimento da Silva, còn nữ nhiếp ảnh gia kia là Nayla Cristina Neves. 

co-dau-qua-doi-vi-tai-nan-may-bay-trong-ngay-cuoi-2

Chiếc trực thăng vỡ tan tành. Ảnh: Mirror

Hướng Dương

NgoiSao.net

đám cưới, cô dâu, chú rể, Brazil, trực thăng, máy bay - Cô dâu qua đời vì tai nạn máy bay trong ngày cưới


      © 2021 FAP
        2,831,366       24