Đời sống

Bà mẹ U50 khiến dân mạng ghen tị vì trẻ như gái 18

Dù đã 50 tuổi nhưng Lưu Diệc Lâm vẫn sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Mới đây, những hình ảnh về một phụ nữ 50 tuổi nhưng có vóc dáng thon thả, nóng bỏng chẳng kém gì thiếu nữ 18 tuổi khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao. Có người nói đây là hình ảnh photoshop nhưng cũng có người đã chứng kiến và chia sẻ thêm nhiều hình ảnh về người phụ nữ này nhằm chứng minh sự thực.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 1

Trên nhiều diễn đàn, trang mạng dành cho giới trẻ Trung Quốc, không ít người phát thốt lên: "Mới nhìn qua tôi không bao giờ nghĩ cô ấy đã 50 tuổi, cơ thể của cô ấy hệt như một cô gái 18, 20 với những đường cong hoàn hảo".

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 2

Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ trong các bức ảnh được lan truyền có tên là Lưu Diệp Lâm, hiện sống ở Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Sở dĩ Diệp Lâm có được thân hình quyến rũ, trẻ trung như vậy là do cô đã kiên trì tập luyện suốt 20 năm qua.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 3

Được biết, bước vào độ tuổi 30, Diệp Lâm bắt đầu học bơi và đến các phòng tập thể hình. Diệp Lâm cho biết: "Làm quen với những môn thể hình tự nhẹ tới nặng, tôi thực sự rất yêu thích. Và để tạo thành thói quen, mỗi ngày bất kể mưa hay nắng, tôi  đều tập thể hình và bơi lội. Thậm chí ngay cả thời tiết có trở nên giá lạnh, tôi vẫn một mực duy trì thói quen tập thể dục của mình".

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 4

Vào khoảng tháng 3/2016, Diệp Lâm đã bơi qua eo biển Malacca nằm giữa bán đảo Malaysia và đảo Sumatra của Indonesia mà không nghỉ giữa đoạn. Mục tiêu tiếp theo của cô là chinh phục sông Hàn ở Seoul.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 5

Với nguyện vọng vẫn có thể mặc bikini và bơi lội ở tuổi 80, Diệp Lâm cho biết, cô sẽ cố gắng duy trì thói quen bơi lội, tập thể dục đều đặn và ăn uống lành mạnh.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 6

Ngoài sở thích luyện tập thể dục, Diệp Lâm còn đam mê một số môn thể thao cảm giác mạnh như đua xe  địa hình và leo núi.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 7

Mới đây, sau khi những bức hình của Diệp Lâm chụp cùng con trai mình lan truyền trên mạng xã hội, một vài người bạn trên mạng đã nói đùa rằng : "Con dâu tương lai của cô chắc chắn sẽ rất ghen tị".

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 8

Một số người khác cũng đồng ý kiến cho rằng, Diệp Lâm đứng cạnh con trai trông chẳng khác nào một cặp đôi trẻ đang yêu nhau.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 9

Không ai có thể nghĩ Diệp Lâm đã ngoài 50 tuổi.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 10

Nhiều người cho rằng cô sử dụng phần mềm chụp ảnh thì làn da mới có thể căng mịn như vậy nhưng họ không thể phủ nhận được vẻ đẹp săn chắc, nóng bỏng của cơ thể Diệp Lâm.

ba me u50 khien dan mang ghen ti vi tre nhu gai 18 hinh anh 11

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng Diệp Lâm vẫn luôn căng tràn sức sống như những cô gái trẻ tuổi đuôi mươi.

aFamily

bà mẹ, bà mẹ trẻ, phụ nữ, trung quốc


      © 2021 FAP
        2,831,230       9