Đời sống

Tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề: Tùng Sơn đã không còn là "công chúa Thuỷ tề" ngày hôm qua!

"Công chúa thủy tề" bỗng chốc thay đổi hình tượng, chuyển sang vẻ ngoài chỉnh tề, gọn gàng khiến cư dân mạng một phen bất ngờ.

Việc người ta biết đến Tùng Sơn hay còn gọi là "Công chúa thủy tề" một phần cũng là nhờ vào vẻ ngoài chẳng giống ai và phong cách "kỳ quái" khi xuất hiện trên các hình ảnh, clip của anh chàng. Nhờ thế mà Tùng Sơn đã có đến hàng trăm nghìn lượt like trên Facebook và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Thế nhưng thời gian gần đây, Tùng Sơn đã dính phải không ít scandal từ việc bỏ nhà ở Trà Vinh lên Sài Gòn "lấn thân showbiz", cho đến việc tố người khác lợi dụng và chiếm đoạt tài sản của mình để trục lợi khiến Tùng Sơn nhiều lần tuyên phố sẽ "về quê với hai bàn tay trắng", không tiếp tục ở lại Sài Gòn nữa.

Tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề: Tùng Sơn đã không còn là công chúa Thuỷ tề ngày hôm qua! - Ảnh 1.

Tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề: Tùng Sơn đã không còn là công chúa Thuỷ tề ngày hôm qua! - Ảnh 2.
Những hình ảnh hồi mới đầu của Tùng Sơn khiến người ta phải choáng váng vì vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, khác với lời nói của chính mình, Tùng Sơn trong suốt thời gian sau đó vẫn tiếp tục nán lại, thậm chí thường xuyên xuất hiện ở bên ngoài cùng với một nhóm bạn tại TP.HCM, mặc dù hoạt động trên MXH không nhiều như trước.

Cho đến cách đây vài hôm, trên một Facebook có tên Dương Đình Bảo bỗng đăng tải một hình ảnh của Tùng Sơn với hình tượng hoàn toàn "lột xác". Trong bức ảnh, Tùng Sơn đã không còn là "Công chúa thủy tề" với những bộ đồ diêm dúa hay hành động kỳ quặc, thay vào đó là "đóng vest" chỉnh tề, đầu tóc chải chuốt gọn gàng và make up khiến rất nhiều người thảng thốt vì sự thay đổi quá khác biệt!

Tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề: Tùng Sơn đã không còn là công chúa Thuỷ tề ngày hôm qua! - Ảnh 3.
Facebook này đã đăng tải bức ảnh chụp Tùng Sơn với một diện mạo hoàn toàn mới.

Tóc vuốt vuốt, ăn mặc chỉnh tề: Tùng Sơn đã không còn là công chúa Thuỷ tề ngày hôm qua! - Ảnh 4.
Bạn có nhận ra đây chính là Tùng Sơn hay còn được gọi là "Công chúa thủy tề"??

Hình ảnh mới này của Tùng Sơn đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó một số người hoàn toàn ủng hộ việc Tùng Sơn ngày càng ý thức hơn về những hành động của chính mình và cho rằng "Việc biết làm đẹp, dẹp bớt mấy trò kỳ quặc, làm tăng độ thẩm mĩ thì cũng đáng được đồng tình" hay "Đồng ý là làm để giải trí đấy. Nhưng cứ phải chỉn chu đàng hoàng như thế này thì phải được mắt hơn không", "Chí ít cũng nên ra dáng hình người, bớt lố, bớt bựa một chút là được".

Tuy nhiên cũng có không ít người phản ứng ngược lại vì cho rằng "Tùng Sơn đang quyết tâm trở thành người nổi tiếng vì thế đã biết cách hoạt động một cách bài bản" mà với nhiều người thì đây là việc khá đáng lo ngại.

aFamily

tùng sơn, công chúa thủy tề


      © 2021 FAP
        2,830,124       37