Thời cuộc

Công nương Kate diện lại đôi bốt từ 12 năm trước

Biểu tượng thời trang nước Anh gây chú ý trong chuyến công du ở Canada khi xuất hiện với đôi bốt cô từng đi vào năm 2004.

cong-nuong-kate-dien-lai-doi-bot-tu-12-nam-truoc

Công nương Kate diện lại đôi bốt cô từng đi vào năm 2004 (phải). Ảnh: Rex/AP

Theo Express, trong ngày thứ ba của chuyến công du Canada, vợ chồng William-Kate đã đội mưa tới thăm Bella Bella, một khu vực hẻo lánh ở British Columbia (tỉnh cực tây Canada).

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, Kate chọn đôi bốt của thương hiệu giày Penelope Chilvers để đi lại dễ dàng hơn. Các phóng viên nhanh chóng phát hiện ra đôi bốt này từng được công nương Anh sử dụng nhiều lần trước đây. 

Kate được nhìn thấy đi đôi bốt cao quá bắp chân này lần đầu tiên khi cùng William tới tham dự Hội chợ Trò chơi ở Blenheim Palace hồi tháng 8/2004, lần thứ hai là khi tham dự lễ hội Gatcombe sau đó một năm. 

Bà mẹ hai con dường như rất yêu quý đôi bốt này khi cũng mang theo nó trong chuyến thăm Bhutan hồi tháng 4 năm nay. Sản phẩm có giá 475 bảng Anh (615 USD) và đã gắn bó với công nương Kate ít nhất 12 năm. 

Cũng trong chuyến công du Canada, Kate gây chú ý khi diện bộ đầm màu đỏ nổi bật, trị giá 1.000 bảng (khoảng 1.300 USD) của thương hiệu thời trang Thornton Bregazzi tới tham dự buổi tiếp đón các lãnh đạo chính trị và dân sự ở British Columbia. Cô hoàn thiện chiếc váy với trâm cài áo hình lá phong giống họa tiết quốc kỳ Canada.

Trước đó, Kate thu hút sự chú ý của báo giới khi mặc chiếc váy màu trắng đỏ, giống màu cờ Canada, khi đến thăm thành phố Vancouver. Chiếc váy, với phần chân váy hai tầng, ngắn đến đầu gối, trị giá hơn 5.000 USD và là một sản phẩm của nhà thiết kế Alexander McQueen. 

cong-nuong-kate-dien-lai-doi-bot-tu-12-nam-truoc-1

Bà mẹ hai con xinh đẹp, duyên dáng với mẫu váy đỏ của Thornton Bregazzi. Ảnh: PA

Hướng Dương

NgoiSao.net

công nương Kate, hoàng gia Anh, Kate Middleton, diện lại đồ cũ - Công nương Kate diện lại đôi bốt từ 12 năm trước


      © 2021 FAP
        2,831,226       14