Đời sống

Sau 25 năm, cậu bé trong bể bơi nổi tiếng ngày nào đã chụp bức ảnh để đời thứ ba!

25 năm trước, hình ảnh cậu bé Spencer Elden trong bể bơi từng được vinh dự xuất hiện trên bìa album của ban nhạc Spencer Elden. Và để kỷ niệm cái ngày đó, Spencer đã quyết định chụp một bức ảnh tương tự.

Mới đây, nhân kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt album Nevermind của nhóm nhạc Nirvana - ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ vào những năm 87, cậu bé từng xuất hiện trong bức ảnh nổi tiếng trên bìa album đã quyết định chụp một bức ảnh tương tự.

Ban đầu, Spencer Elden muốn kỷ niệm sự kiện 25 năm bằng một bức ảnh y hệt như tấm ảnh cũ, nghĩa là trần truồng hoàn toàn.

Tuy nhiên, khi anh trình bày ý tưởng, nhiếp ảnh gia cho rằng nó sẽ trông rất kỳ cục. Vì vậy, Spencer quyết định sẽ mặc đồ bơi, thay vì ý tưởng khỏa thân như nhộng ban đầu.

 - Ảnh 1.
Spencer Elden đã chụp lại bức hình mà 25 năm trước cậu từng chụp. Khi đó, Spencer mới chỉ tròn 4 tháng tuổi.

Spencer tâm sự rằng, buổi kỷ niệm này cũng có ý nghĩa quan trọng với anh mặc dù anh không thể nhớ cái thời điểm đó, khi người nghệ sĩ 25 tuổi lúc này mới có 4 tháng.

"Tôi khá ngạc nhiên khi mọi người kể rằng bức ảnh chụp dưới nước đó chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành, dù tôi mới 4 tháng tuổi. Và sau 5 phút đó, nó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới", Spencer chia sẻ trên tờ New York Post.

Album của ban nhạc Nirvana, Nevermind với hình cậu bé Spencer khi đó mới 4 tháng tuổi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991. Đây là album thứ 2 của ban nhạc này và đã có hơn 30 triệu bản được tiêu thụ trên toàn thế giới với các ca khúc bất hủ như Smells Like Teen Spirit, In Bloom và Come as You Are.

 - Ảnh 2.
Spencer và bức ảnh cũ trên tay.

Năm 1991, khi nhiếp ảnh gia Kirk Weddle, người ban của bố Spencer, Rick Elden, hỏi rằng liệu mình có thể sử dụng một bức ảnh trẻ em cho bìa album của nhóm Nirvana không, cha của Spencer đã đồng ý.

Rick Elden đã giúp nhiếp ảnh gia dựng bối cảnh, chuẩn bị cho cậu con trai 4 tháng tuổi. Tất cả công đoạn chỉ mất khoảng 5 phút và bức ảnh chụp xong trong 15 giây. Nhờ cậu con trai, cha mẹ của Spencer đã kiếm được 200$.

Ban đầu bức ảnh chụp không có sự xuất hiện của tờ dollar. Sau đó, những người chỉnh sửa ảnh mới cho vào thêm theo dụng ý của mình.

Khi được hỏi chụp lại một bức ảnh như vậy sau 25 năm, Spencer Elden cho biết rằng mình cũng chỉ nhận được 200$. Bức ảnh mới được chụp tại một bể bơi thành phố California. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Spencer chụp lại tấm hình này khi 10 năm trước, cậu cũng đã chụp tấm hình tương tự cho lễ kỷ niệm 15 năm của album Nevermind.

 - Ảnh 3.
Tuy nhiên, đây không phải bức ảnh đầu tiên được cậu chụp lại khi 10 năm trước, Spencer đã chụp tấm hình trong dịp kỷ niệm 15 năm album ra mắt
.

aFamily

cậu bé, bể bơi, khỏa thân, ảnh khỏa thân, nhiếp ảnh gia


      © 2021 FAP
        2,830,171       46