Thời cuộc

Cụ bà U70 tống cổ người tình 'làm bậy' với chó cưng

Một phụ nữ 65 tuổi ở Nam Phi tức giận đuổi bạn trai kém tuổi khỏi nhà sau khi phát hiện ông này làm 'chuyện ấy' với chó.

ba-cu-u70-tong-tinh-nhan-khoi-nha-vi-lam-bay-voi-cho-cung

Thanh tra cảnh sát Mishack Matlou bên con chó của bà Katherine. Ảnh: Mydrim Jones 

Bà Shaken Kathrine Shikwambane, 65 tuổi, kể lại rằng bà rất sốc khi bước vào nhà mình ở Pretoria, Nam Phi, và nhìn thấy gã nhân tình 56 tuổi đang "cọ xát cơ thể" lên con chó cưng, thuộc giống chó ngao Anh, mà bà rất yêu quý. 

"Đêm trước đó tôi ngủ với ông ta. Sáng hôm sau thì thức dậy cùng nhau. Chúng tôi "làm chuyện ấy" hai lần và ông ta trông có vẻ rất thỏa mãn. Sau khi tắm xong, ông ta đi làm. Tuy nhiên, khi trở về nhà, ông ta lại quyết định làm gì đó với con chó", Metro dẫn lời bà Kathrine kể lại. 

Cảnh sát nhận được thông báo về vụ việc sau khi bà Katherine gọi cho Trung tâm xã hội về Ngăn ngừa bạo hành đối với động vật (SPCA) để được giúp đỡ. 

"Lúc chúng tôi tới nơi, con chó đang bị đau. Có nhiều dấu hiệu cho thấy nó đã bị tấn công tình dục. Chúng tôi đã đưa con vật đến bác sĩ để được chữa trị y tế, và hiện nó được tổ chức SPCA chăm sóc", thanh tra cảnh sát Mishack Matlou nói. 

Hiện tại bạn trai của bà Kathrine đã bị bắt và buộc tội có hành vi thú tính đối với động vật. 

Khoảng gần một tháng trước, ba cậu bé cũng ở thành phố Pretoria, bị buộc tội cưỡng hiếp một con chó sau khi thuyết phục chủ con vật để chúng dẫn nó đi săn. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

làm bậy, tấn công tình dục, Nam Phi, bạn trai, sex - Cụ bà U70 tống cổ người tình 'làm bậy' với chó cưng


      © 2021 FAP
        2,830,180       38