Đời sống

Cô giáo xinh như thế này thì ai mà chẳng muốn đi học cơ chứ!

Dù là ảnh chụp lén được học sinh tung lên mạng xã hội nhưng cô giáo trẻ này cũng khiến rất người xem yêu thích, mến mộ.

Đi học, ai chẳng thích lớp mình được giảng dạy bởi những nữ giáo viên vừa xinh đẹp, vừa dịu dàng lại tận tâm với học trò? Chính vì vậy, khi hình ảnh những nữ giáo viên xinh xắn, dễ thương được "lan truyền" trên mạng xã hội, nó luôn tạo ra 1 cơn "dư chấn" nhỏ nhỏ. Và cô giáo dạy môn Địa trong loạt ảnh dưới đây cũng vậy.

 - Ảnh 1.

Những hình ảnh của cô giáo xinh xắn trong bộ áo dài tím.

Dù chỉ là những hình ảnh được học sinh chụp lén nhưng có thể dễ dàng nhận ra, cô giáo rất nổi bật với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn có hồn, mái tóc dài được tết cẩn thận và bộ áo dài tím thướt tha. Chắc hẳn đây là một cô giáo vừa ra trường vì trông cô khá trẻ.

Và những bình luận như: "Ước gì đây là cô giáo lớp mình thì chắc sẽ không bao giờ bỏ buổi học nào", "Không cần quá xe xua hay ăn mặc cầu kỳ mà vẫn đẹp quá chừng", "Cô giáo giờ đẹp có thua kém gì hot girl đâu"… liên tục được gửi đến cô giáo xinh đẹp.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của cô giáo.

Được biết, cô giáo nổi tiếng trên sinh năm 1991 và hiện đang giảng dạy bộ môn Địa tại THPT Bình Phú, TP. HCM. Trên facebook cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh xắn đời thường. Và dù được dân mạng ưu ái, chú ý, so sánh với các hot girl nhưng cô vẫn khá khiêm tốn, nghiêm túc với công việc và hình ảnh của mình.

 - Ảnh 5.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đẹp không rời mắt của cô giáo này nhé:

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

Theo Kênh 14/Trí Thức Trẻ

aFamily

cô giáo xinh đẹp


      © 2021 FAP
        2,831,369       20