Đời sống

Có một cặp mẹ con đến từ Hàn Quốc cùng xinh như hot girl thế này!

Thậm chí sau khi xem vài hình ảnh, nhiều người còn nghĩ đây là 2 chị em chứ không thể là mẹ con.

Cách đây chưa lâu, những tấm hình của một "cặp chị em" người Hàn Quốc được đăng tải trên mạng đã khiến dân tình được 1 phen xôn xao. Cũng chỉ bởi 2 cô gái trong ảnh trông rất xinh và dễ thương. Cả 2 đều có làn da trắng, gương mặt hài hoà cùng đôi mắt to tròn và khá nhí nhảnh. Ai cũng nghĩ đây đúng là một cặp chị em xì-teen và rất hợp nhau, nhưng sự thực thì...

 - Ảnh 1.
... đây lại là một cặp mẹ con! Quả thực là trong tấm hình phía trên, không dễ để nhiều người nhận ra bức ảnh này là mẹ chụp với con gái. Cô con gái nhí nhảnh, đáng yêu thì không nói, nhưng mẹ của cô nàng cũng khá trẻ trung.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.
Nhìn tấm hình này, có ai nghĩ cô ấy đã là mẹ của một cô con gái sinh năm 1996?

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.
Đây nữa, quả là rất trẻ trung đúng không!

Và thêm một điểm đặc biệt nữa: người con gái trong ảnh chính là một hot girl khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng có tên Han Jeong Joo. Trang Instagram của Han Jeong Joo có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Nhớ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cũng gu thời trang đẹp mắt của mình, mà cô nàng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Han Jeong Joo cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh chụp chung với mẹ. Có thể thấy hai mẹ con cô rất thân thiết với nhau.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 15.

aFamily

mẹ con, hot girl, hàn quốc, con gái


      © 2021 FAP
        2,830,195       34