Đời sống

Chồng mặc đồ bảnh bao, cúi người thay lốp xe giữa đường giúp vợ

Hành động của người chồng này hẳn được nhiều chị em phụ nữ thích thú lắm.

Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc rất đời thường trong cuộc sống, ấy vậy mà lại khiến cánh chị em phụ nữ rần rần chia sẻ trên mạng xã hội với đủ các trạng thái cảm xúc khác nhau.

Chẳng là trong bức ảnh đấy, một cặp vợ chồng ăn mặc bảnh bao, đang gặp sự cố với chiếc ô tô của mình trên đường. Anh chồng đã chẳng ngần ngại xắn tay áo, cúi xuống tự tay thay lốp xe thay vì gọi đội cứu hộ.

Cái sự đảm đang, tháo vát của của anh chồng "soái ca" này khiến đa phần chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ với người vợ kia lắm còn các anh thì lấy đó làm "tấm gương" - phấn đấu có xe 4 bánh để học cách sửa xe, thay lốp khi gặp tình huống "bất khả kháng" trên đường.

Chồng mặc đồ bảnh bao, cúi người thay lốp xe giữa đường giúp vợ - Ảnh 1.
Hình ảnh chồng tự tay thay lốp xe trên đường khiến chị em rần rần chia sẻ. (Ảnh: Trường Sơn)

Tuy nhiên bên cạnh đó, thì bức ảnh này cũng nhận không ít những ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng đây chẳng phải vợ chồng gì cả, "chắc anh kia chỉ là tài xế thôi" hay nếu là vợ chồng thật thì người vợ lại quá thiếu tinh tế khi không kiếm ô che nắng giúp chồng...

Bỏ qua những lời bình ấy, thì khoảnh khắc rất đời thường trong cuộc sống này quả thực khiến người xem cảm thấy thú vị, nhẹ tênh giữa loạt thông tin tiêu cực, xấu xí trên mạng xã hội mà ngày ngày họ phải tiếp nhận.

aFamily

phụ nữ, mạng xã hội, vợ chồng


      © 2021 FAP
        2,830,182       31