Đời sống

2 thiếu gia đình đám khắp mọi miền không chỉ vì chịu chơi mà còn vì tình ái

Họ là những thiếu gia không chỉ nổi tiếng về độ chơi và tài sản kếch xù mà còn gây đình đám bởi những scadal ái tình.

Thiếu gia Phan Thành lộ chuyện "qua mặt" vợ sắp cưới để hẹn hò hot girl 17 tuổi

Thiếu gia Phan Thành được biết tới là tay chơi số 1 Hà Thành, người thừa kế thứ nhất của ông chủ trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM.

Được biết đến sau khi tổ chức lễ đính hôn với Midu nhưng sau đó, chuyện tình của hai người đổ vỡ khi Phan Thành bị lộ chuyện phản bội vợ sắp cưới để hẹn hò với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi.

Ngay sau scandal chấn động đó, Phan Thành bị Midu hủy hôn. Suốt một thời gian dài Phan Thành luôn cố gắng nỗ lực để xoa dịu nỗi đau của Midu cũng như mong một lời tha thứ từ bạn gái. Anh không ngần ngại chờ vài tiếng dưới nhà chỉ để mong được gặp Midu.

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tai tiếng vì scandal tình ái
Phan Thành và Midu thời mặn nồng.

Sau đó một thời gian, Phan Thành bị bắt gặp đi cùng Midu khiến cho nhiều người nghi ngờ sự tái hợp của hai người và chưa được bao lâu thì Midu lại đăng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội, trong khi Phan Thành công khai nhận mình độc thân khi đi chơi cùng bạn bè.

Giữa thời điểm mối quan hệ Midu - Phan Thành dính nhiều nghi vấn, người đẹp sinh năm 1989 đã xác nhận chia tay Phan Thành. Theo lời nữ diễn viên, cặp đôi "đường ai nấy đi" đã lâu và gia đình lẫn bạn bè hai bên đều biết rõ.

Midu nói: "Khi tình cảm không còn nguyên vẹn như lúc đầu không nên vì tiếc nuối, vì sợ tổn thương hay vì e ngại bất cứ điều gì mà yếu đuối, do dự. Tính tôi trước giờ là vậy, có thể rất cuồng nhiệt hết mình nhưng khi cần cũng có thể mạnh mẽ, dứt khoát".

Trong khi đó, thiếu gia họ Phan bất ngờ chia sẻ ảnh một cô gái xinh đẹp và trẻ trung trên trang cá nhân.

Phan Thành thậm chí còn tuyên bố kết nghĩa huynh muội cùng cô gái này: "Kể từ hôm nay, chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...Tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm...". Đồng thời cho biết, cô gái nọ cũng hối thúc anh "sớm tìm chị dâu", thế nhưng sự thân thiết của họ dấy lên nghi vấn đây chính là bóng hồng mới trong cuộc đời Phan Thành.

Để tránh gây hiểu lầm cho mọi người, Phan Thành sau đó đính chính, anh vẫn là người độc thân. Còn cô gái lạ, đó chỉ là người chơi cùng một nhóm bạn với Phan Thành mà thôi.

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tai tiếng vì scandal tình ái
 Phan Thành kết nghĩa huynh muội với cô gái lạ sau chia tay Midu.
Mới đây, Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự nói lên nỗi lòng mình sau hơn 4 tháng chia tay hot girl Midu khiến ai cũng phải xiêu lòng và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Phan Thành nhận hết mọi lỗi lầm về mình và chia sẻ rằng: "Với anh khi thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày.... Còn yêu mà chỉ muốn chiếm hữu một cách cực đoan thì đó không phải là tình yêu mà chỉ là một sự ích kỷ. Anh sẽ luôn là người xứng đáng cho dù là còn hay không còn em bên cạnh".

Sau khi chia tay, nhiều lần chàng thiếu gia đăng tải những hình ảnh kèm status níu kéo tình cũ nhưng không được hot girl đáp trả.

Cuộc tình kết thúc không êm đẹp khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi trước đó, cặp trai tài gái sắc này đã đính hôn và dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2016.

Thiếu gia Minh Nhựa tự tử để níu kéo vợ con

Mấy ngày nay dân tình đang ầm ĩ xôn xao vì sự việc đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng Sài thành Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (sinh năm 1983, tên tiếng anh là Tommy Pham, là người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) livestream tại giường bệnh sau khi tự tử bất thành vì níu kéo vợ con.

Ban đầu, một số người đã nhầm lẫn cô vợ mà Minh Nhựa sống chết níu kéo là M.T, người vợ đầu có 3 con với thiếu gia Sài Thành, tuy nhiên thực chất người khiến Minh Nhựa phải livestream tự tử níu kéo không phải là vợ cũ mà lại là người tình thứ 2 của anh, có nickname là Mina.

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tiếng vì scandal tình ái
Mina và thiếu gia Minh Nhựa thuở còn mặn nồng.

Được biết, Mina (tên thật là Ng.) đã có 2 người con, 1 trai 1 gái với Minh Nhựa có nickname lần lượt là Nobi và Nana. Hai người đã có quãng thời gian dài mặn nồng trước khi Mina phát hiện vị thiếu gia này đang yêu một cô hot girl có nickname A.P.

Nhiều người suy đoán có thể ngoại tình chính là nguyên nhân dẫn đến việc Mina dẫn theo 2 con bỏ đi khiến thiếu gia Minh Nhựa phải livestream để níu kéo.

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tiếng vì scandal tình ái
Chân dung người tình xinh đẹp của Minh Nhựa.

Một ngày sau khi tự tử bất thành, Minh Nhựa lên tiếng cho hay, sự việc uống thuốc tự tử là vì quá thương nhớ người vợ tên N. (nickname Mina).

Trước đó, chị N. đã rời khỏi nhà, bỏ anh đi biệt tích mà không một lời nhắn nhủ nào. Sau những nỗ lực tìm kiếm, liên lạc bạn bè và người thân để tìm vợ nhưng bất thành, quá tuyệt vọng, ngày 19/8 anh quyết định uống hết số thuốc ngủ do vợ để lại nhằm tự tử.

"Tôi bất chấp bán tất cả dàn xe đi để bỏ lại câu chuyện quá khứ, để đón vợ về...", thiếu gia Minh Nhựa cho biết thêm.

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tiếng vì scandal tình ái
 Minh Nhựa đón vợ quay trở về ở sân bay.

Theo thiếu gia Minh Nhựa chia sẻ, trước đó, vị thiếu gia này đã nhịn ăn suốt 7 ngày liên tiếp, mỗi ngày chỉ uống nước lọc cầm chừng vì quá chán nản, và bất lực khi vợ mang theo hai con bỏ đi.

Trưa ngày 22/8, sau những ngày vật vã muốn tự tử, vợ Minh Nhựa đã quay trở về. Thiếu gia đã có màn bố trí dàn xe cùng đội PG đón vợ con ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM). Chia sẻ với chúng tôi sau những sự việc đã qua, chị Mina cho biết, những ngày qua chị rất buồn nên muốn đi đâu đó một thời gian.

"Sau khi ra nước ngoài cuộc sống của tôi có phần ổn định và tìm lại được niềm vui nhưng chỉ được thời gian đầu. Còn những ngày sau đó, tôi cảm thấy hơi buồn vì nhớ quê nhà. Tôi rất thương anh Minh nên quyết định tha thứ cho anh ấy để trở về vun đắp lại cuộc sống gia đình. Khi về tới sân bay, tôi khá bất ngờ trước những gì anh Minh muốn gửi đến tôi và thấy hạnh phúc lắm".

Các thiếu gia đình đám 2 miền nổi tiếng vì scandal tình ái
Đại gia Sài Gòn trong một lần đi chơi cùng hotgirl P.A. Nguồn: facebook

aFamily

thiếu gia, minh nhựa, minh nhựa tự tử, phan thành


      © 2021 FAP
        2,830,143       34