Thời cuộc

'Cô gái thời tiết' sexy nhất thế giới

Nhiều người dân Mexico ngóng chờ đến mục dự báo thời tiết chỉ để được ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của cô MC xinh đẹp.

co-gai-thoi-tiet-sexy-nhat-the-gioi

Yanet có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Ảnh: CEN

Yanet Garcia, 25 tuổi, biên tập viên chương trình thời tiết của kênh Televisa Monterrey, bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi nhiều người đàn ông chia sẻ hình ảnh cô trên mạng xã hội, so sánh đường cong cơ thể cô với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. 

Mới đây Yanet, người được đặt cho biệt danh là "cô gái thời tiết sexy nhất thế giới", gây chú ý khi đăng một loạt hình ảnh và video tập thể dục lên tài khoản Instagram với mục đích tiết lộ các bí quyết để có được thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng ba nảy nở, săn chắc. 

Theo Mirror, những video này được Yanet chia sẻ trong khi đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở đảo Maui, Hawaii, cùng bạn trai. Nữ MC thời tiết xuất hiện quyến rũ, gợi cảm trong những bộ bikini và thư giãn trong bồn tắm nước nóng. 

Rất nhiều thành viên trong số 2,4 triệu người theo dõi tài khoản cá nhân của Yanet sau khi nhìn thấy loạt ảnh này đã gửi lời khen nữ MC là "người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới", đồng thời bày tỏ sự ghen tị đối với bạn trai cô. 

co-gai-thoi-tiet-sexy-nhat-the-gioi-1

Thân hình quyến rũ và vòng ba hoàn hảo của Yanet thu hút ánh nhìn. Ảnh: Yanet Garcia/ Instagram

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng được nhiều người hâm mộ, Yanet vẫn giữ thái độ khiêm nhường về ngoại hình của mình và cho biết cô khá sốc bởi sự nổi tiếng đầy bất ngờ này.

Ngoài việc làm biên tập viên giới thiệu thời tiết, Yaner còn lấn sang ngành người mẫu. Hiện tại, cô mở một trường đào tạo người mẫu và trực tiếp hướng dẫn các học viên. 

Trong khi nhiều ý kiến cho rằng Yanet có thể đã cậy nhờ đến dao kéo để có được vòng ba gợi cảm, cô khẳng định đó là kết quả của yếu tố di truyền và nỗ lực tập luyện thể dục đều đặn. 

>> Xem thêm đường cong nóng bỏng của MC thời tiết Yanet Garcia

Hướng Dương

NgoiSao.net

MC xinh đẹp, dự báo thời tiết, cô gái thời tiết, Yanet Garcia, vòng ba quyến rũ - 'Cô gái thời tiết' sexy nhất thế giới


      © 2021 FAP
        2,830,142       37