Thời cuộc

Những mối tình đũa lệch gây ồn ào dư luận

Sự quyết tâm đến với nhau của các cặp tình nhân lệch hàng chục tuổi cho thấy trong tình yêu, tuổi tác không quan trọng

1. Cụ bà 71 tuổi cưới chàng trai 17 tuổi ở Anh

nhung-moi-tinh-dua-lech-gay-on-ao-du-luan
 

Giữa tháng 7/2016, câu chuyện tình yêu của bà Almeda Errell, 71 tuổi, và chàng trai 17 tuổi, Gary Hardwick, người Mỹ, gây xôn xao mạng xã hội. Cả hai quen và phải lòng nhau khi dự đám tang Robert, con trai bà Almeda. Chỉ ba tuần sau khi bắt đầu hẹn hò, họ quyết định làm đám cưới. "Mọi chuyện thật tuyệt vời, vượt xa cả những giấc mơ điên cuồng nhất của tôi", Gary, người từng hẹn họ với một phụ nữ 77 tuổi, nói. "Cô ấy thực sự là người phụ nữ trong mộng của tôi và chuyện chăn gối của hai vợ chồng không thể tốt hơn thế".

Hiện tại, "cặp tình nhân bà cháu" sống trong nhà của bà Almeda ở Sevierville, bang Tennesse, cùng một trong những đứa cháu trai của bà, người lớn hơn Gary chỉ 3 tuổi.

>> Xem thêm ảnh cuộc sống của bà Almeda và người chồng chỉ đáng tuổi cháu

2. Cụ bà 70 tuổi làm đám cưới với chàng trai kém mình 49 tuổi

nhung-moi-tinh-dua-lech-gay-on-ao-du-luan-1
 

Câu chuyện tình yêu giữa bà Dorothy Sims, người Anh, hiện 72 tuổi, và người chồng trẻ 23 tuổi Rafaa, người Tunisia, được báo giới đồng loạt đưa tin vào năm 2014. Cả hai quen nhau khi bà Dorothy đến Tunisia du lịch. Lúc bà Dorothy đi vào một quán bar nơi Rafaa làm bồi bàn, họ lập tức cảm mến nhau. 

Cặp tình nhân nhanh chóng gắn bó và quyết định làm đám cưới.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ không kéo dài do Rafaa không được phép nhập cảnh vào Anh. Anh đành phải tìm việc làm ở Arab Saudi. Sự xa cách về địa lý dường như đã đẩy hai người ngày càng xa nhau và đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đầy lãng mạn.

>> Xem thêm ảnh vợ chồng bà Dorothy khi còn ở bên nhau

4. Tình yêu lệch 40 tuổi của nhạc sĩ Đài Loan và nữ sinh 17 tuổi

nhung-moi-tinh-dua-lech-gay-on-ao-du-luan-2
 

Đầu năm 2013, mối tình giữa nhạc sĩ Li Kuncheng, khi đó 57 tuổi, với cô gái 17 tuổi Lin Jeng-en gây xôn xao Đài Loan. Cả hai gặp nhau lần đầu khi bố cô nữ sinh trẻ nhờ ông Li Kuncheng giúp đỡ con gái vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần do gia đình bất hoà. Cũng từ đó, cả hai bắt đầu gửi tin nhắn và qua lại nhà nhau thường xuyên. Sau thời gian tìm hiểu và thấy hợp nhau, họ quyết định hẹn hò bất chấp sự cách biệt 40 tuổi. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thân mật cùng nhau lên trang cá nhân. Câu chuyện tình vượt tuổi bị gia đình Lin Jeng-en phản đối gay gắt, thậm chí bố Lin còn từng gửi đơn tố cáo vị nhạc sĩ U60 tội bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. 

Trước sự phản đối và chỉ trích của gia đình cùng cộng đồng mạng, cả hai đáp trả bằng việc tiếp tục chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nhau. Tháng 12/2015, vị nhạc sĩ già tuyên bố sẽ làm đám cưới trong năm nay vì muốn chờ cho người tình trẻ được 20 tuổi, đồng thời khẳng định sẽ không mời bố vợ đến dự hôn lễ. Cặp đôi dự định đến Nhật Bản để hưởng tuần trăng mật.

>> Xem ảnh tình cảm của nhạc sĩ Đài Loan và người tình thua 40 tuổi

4. Mối tình suốt đời của cậu bé Trung Quốc với nữ diễn viên lớn hơn 32 tuổi

nhung-moi-tinh-dua-lech-gay-on-ao-du-luan-3
 

Năm 1996, khi mới 27 tuổi, anh Li Yuchen kết hôn với vợ là bà Ma Yuqin, đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), sau khi đem lòng yêu bà từ khi anh còn là một đứa trẻ. Lúc đó, bà Ma 59 tuổi và là một diễn viên có tiếng trong vùng. Dù bị người thân, bạn bè và hàng xóm kịch liệt phản đối, thậm chí bị bố công khai từ con, Li vẫn quyết tâm làm đám cưới. Cặp vợ chồng lệch tuổi đang chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày cưới. "Tôi đã bị cô ấy mê hoặc, và đó là nỗi ám ảnh suốt cuộc đời mà tôi chưa bao giờ từ bỏ, kể cả đến bây giờ", Li nói.

Cặp vợ chồng lệch tuổi từng xuất hiện trên truyền hình và kể về câu chuyện tình yêu từng bị gia đình, bạn bè cấm đoán. Trước khi kết hôn với Li, bà Ma đã có cuộc hôn nhân đổ vỡ và chia tay chồng. 

>> Xem thêm ảnh cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng bà Ma Yuqin

5. Mối tình lệch nhau 35 tuổi ở trại dưỡng lão 

nhung-moi-tinh-dua-lech-gay-on-ao-du-luan-4
 

Ông Liu Zhaoming, 64 tuổi, và bà Yuan Decai, 99 tuổi, quen nhau trong thời gian sống ở trại dưỡng lão Zhenping, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây. Năm 2012, cả hai đem lòng yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. 

Cho rằng mối quan hệ này là không phù hợp, nhiều người ra sức khuyên bà Yuan nên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, để thể hiện sự quyết tâm của mình, bà Yuan thậm chí còn trèo lên tầng ba của khu dưỡng lão và dọa sẽ nhảy từ cửa sổ xuống nếu vẫn tiếp tục bị ngăn cản. Cuối cùng, các nhân viên cũng đồng ý để hai người kết hôn. Ngày 26/12/2015, ông Liu Zhaoming gây chú ý khi trao cho người vợ hơn mình 35 tuổi một chiếc nhẫn kim cương. Lúc trao nhẫn, ông Liu hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho bà.

>> Xem thêm ảnh bà Yuan Decai hạnh phúc khi được chồng thua tuổi tặng nhẫn kim cương

Hướng Dương

NgoiSao.net

tình yêu, đũa lệch, tuổi tác, cặp đôi, cộng đồng mạng, xôn xao - Những mối tình đũa lệch gây ồn ào dư luận


      © 2021 FAP
        2,830,192       41