Đời sống

Nàng dâu trẻ bị bố chồng "đạp vào mặt" chỉ vì một câu nói

Không chịu nổi cảnh bị bố chồng đối xử tàn tệ, người mẹ trẻ quyết ôm đứa con mình trở về bên ngoại, cho dù ở đó cô chẳng còn người thân.

Xưa nay, những câu chuyện "mẹ chồng - nàng dâu" và cả "bố chồng - nàng dâu" luôn là đề tài muôn thuở, chẳng khi nào cạn kiệt.

Vì những sự khác biệt trong thói quen, nếp sống... ở mỗi người, mỗi nhà là khác nhau và chẳng dễ dàng gì để thích nghi được hoàn cảnh sống mới chỉ trong một sớm một chiều.

Và đấy cũng chính là khởi nguồn của những nỗi đau mà cô gái trẻ T.H.N đang phải hứng chịu. Trên trang cá nhân của người mẹ trẻ này đã chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện khiến nhiều người phải thương cảm.

Trong câu chuyện của T.H.N, cô đã cáo buộc bố chồng đã đánh đập, đối xử tàn tệ, khiến cô phải chọn phương án cuối cùng là ôm con trở về nhà ngoại - nơi cô đã không còn người thân che chở.

Nàng dâu trẻ bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì một câu nói - Ảnh 1.
Đoạn chia sẻ của T.N.H đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ C

Chúng tôi xin trích câu chuyện của T.N.H:

"Các bạn ạ, đây là hình ảnh của tôi sau 2 ngày bị bố chồng lấy chân đạp vào mặt. Các bạn nghĩ sao khi chính các bạn là người bị như vậy?

Đến bây giờ tôi không thể hiểu nổi tôi là cái gì và là ai trong gia đình nhà họ.

Chỉ vì đêm hôm đấy tôi và chồng đi ăn đêm, để con khóc bố chồng tôi dỗ, sáng hôm sau vì 1 câu nói "Mẹ để điều hoà đấy con ngủ" mà ông ấy xông vào phòng đánh tôi.

Các bạn thử nghĩ xem, con gái nhà các bạn lớn lên đi lấy chồng bị bố chồng đánh như thế, các bạn có thấy xót không? Các bạn sẽ làm gì khi con gái nhà các bạn bị như thế?

Tôi và con trai đã bỏ về ngoại, nhà ngoại không có ai, bố mẹ tôi mất sớm. Tôi có thể kêu được ai, khóc được ai?

Đến bây giờ, người nhà họ kể cả chồng tôi không ai hỏi tôi 1 câu, dù chỉ là 1 câu thôi. Dù gì tôi có sai trái hay như thế nào thì bố mẹ chồng làm gì có quyền được đánh tôi một cách dã man như thế!?

Chồng tôi bảo tôi về nhà là dại. Như thế nào là dại? Dại là khi muốn an toàn cho bản thân để về nhà ở là dại ư? Hay tôi phải ở đấy đến khi tôi không còn hình dạng con người nữa mới là đúng?

Tôi không được bất kì lời hỏi thăm nào từ chồng tôi, mà anh ấy còn nhắn tin chửi tôi rồi bênh bố mẹ hắn. bạn bè anh em anh ta cứ tưởng anh ta sợ vợ, rồi chiều vợ, nghĩ tôi là sung sướng lắm.

Giờ mọi người nhìn thấy cái mặt của tôi, mọi người mới biết được tôi giờ đang như thế nào. Tôi không sung sướng ăn sẵn mặc đẹp như mọi người nghĩ đâu.

Tôi muốn viết lên đây, để các bạn nữ sắp lấy và đang có chồng rằng: Lấy chồng phải lấy 1 người biết yêu thương mình, chăm sóc cho mình lúc ốm đau, biết hỏi han vợ mỗi khi đi làm về.

Đừng lấy 1 người chỉ biết đến gia đình nhà anh ta và anh ta lấy mình về chỉ để nấu cơm, giặt giũ, dọn nhà dọn cửa mà không có bất kì lời hỏi thăm hay chăm sóc nào.

Lấy chồng thì nên có công ăn việc làm ổn định, có kinh tế vững chắc, không về đấy rồi lại mang tiếng ăn bám chồng, ăn bám gia đình nhà chồng.

Và lấy chồng đừng có ở chung, chỉ nên ở gần thôi các bạn ạ!"

Nàng dâu trẻ bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì một câu nói - Ảnh 2.

Nàng dâu trẻ bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì một câu nói - Ảnh 3.

Nàng dâu trẻ bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì một câu nói - Ảnh 4.

Nàng dâu trẻ bị bố chồng đạp vào mặt chỉ vì một câu nói - Ảnh 5.

Đoạn chia sẻ của T.N.H nhanh chóng nhận được rất nhiều sự thương cảm của dân mạng với hàng ngàn lượt bình luận, có không ít lời động viên nhưng cũng có ý kiến cho rằng "không có lửa thì làm sao có khói".

"Nhìn chung, bố chồng mà đối xử với con dâu như này thì đúng là không nên dù có chuyện gì đi chăng nữa. Nhưng chắc hẳn phải đến mức độ nào thì bố chồng mới làm như vậy, không chỉ việc dỗ cháu và 1 câu nói mà ông lại làm vậy.

Nhìn bạn thì cũng biết là bị đánh không nhẹ nhưng cũng nên kiểm điểm lại bản thân cho thấu đáo mọi chuyện" - bạn Hong Nguyen chia sẻ.

Một người đồng quan điểm cho biết: "Là phận đi làm dâu phải ứng xử sao cho khéo, đấy là cả một nghệ thuật. Trong câu chuyện của bạn, mình không phải là người trong cuộc, mình không dám bênh vực hay phán xét ai cả.

Chỉ khuyên bạn một điều rằng, dù ai đúng ai sai thì làm dâu phải biết lựa đường mà sống, có những việc bạn cho là rất đỗi bình thường nhưng với người khác thì chưa chắc. Hãy bình tâm lại và suy xét mọi việc cho thấu đáo!"

*Hiện tại, chúng tôi cũng đang cố gắng liên lạc với T.N.H để tìm hiểu rõ câu chuyện.

Theo Thế giới trẻ

aFamily

mẹ chồng, mẹ chồng nàng dâu, bố chồng


      © 2021 FAP
        2,830,162       46