Đời sống

Video: 99% nam giới không thể rời mắt khỏi các cô gái có vòng 3 gợi cảm

Các chàng trai vẫn luôn nói ngoại hình không quan trọng bằng tính cách. Nhưng chỉ cần một cô gái với bờ mông gợi cảm đi qua là các chàng trai đã không thể rời mắt rồi.

Những trò chơi khăm hay các thí nghiệm xã hội giờ đây đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, nhóm Youtube prankster (những người chơi khăm) gồm DengisV và JasonMoments đã thực hiện một đoạn video để xem phản ứng của nam giới ra sao khi thấy một cô gái mặc một chiếc quần bó sát với vòng 3 gợi cảm.

Nhân vật chính trong thí nghiệm được chọn là Kaysheen Whiteley. Cô mặc một chiếc quần đùi siêu ngắn và bó sát, đi dạo trong công viên trước ánh mắt ngỡ ngàng của bao người.


Cô gái với vòng 3 quyến rũ trong chiếc quần bó sát đi lại trong công viên.

Video được quay tại công viên Hyde ở London, Anh vào tuần trước. Whiteley đi tới đâu là thu hút được sự chú ý của bao nam thanh niên tới đó. Nhiều người thậm chí còn có các hành động trêu ghẹo như huýt sáo, nhìn chằm chằm vào vòng ba của cô một cách thô lỗ.

Một cô gái đang ngồi cùng bạn trai đã không giữ được bình tĩnh khi người bạn trai của cô quay ra và nhìn vào vòng 3 của Whiteley. Cuối cùng. cô đã cho chàng người yêu một cái tát vì dám ngang nhiên "soi" cô gái kia trước mặt mình.

 - Ảnh 2.
Hai người đàn ông mải mê ngắm Whiteley đi qua.

Nhiều chàng trai khác khi nhìn thấy Whiteley thì bắt đầu đưa máy ảnh lên chụp ảnh hay gọi bạn bè mình. Thậm chí, một người đàn ông đã suýt nữa ngã xuống xe đạp khi đang mải mê nhìn cô.

Ngay sau khi được chia sẻ, video đã nhận được hơn 34,000 lượt xem trên Youtube và hơn 630,000 lượt xem trên Facebook. Nhiều ý kiến bình luận đã được đưa ra về video này.

"Haha, cô ấy đã thực sự khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bờ mông mình. Chắc chắn, 99% nam giới sẽ phải ngoái lại nhìn cô".

 - Ảnh 3.
Những cái nhìn công khai.

Một vài chàng trai bày tỏ sự bất bình trước phản ứng của cô bạn gái tát người yêu trong video: "tại sao cô ấy lại làm thế? việc nhìn mông một cô gái đi qua đâu có phải là điều gì quá to tát".

Tuy nhiên, nhiều người thể hiện sự hoài nghi về tính chính xác của video khi họ cho rằng, nhiều người qua đường trong công viên thực chất cũng là thành viên của nhóm dựng clip trên. Nhiều cảnh quay trong video được dàn dựng để làm tăng thêm tính kịch tính cho video.

 - Ảnh 4.
Một người thậm chí còn suýt ngã khỏi xe.

Theo Kenh14/Trí thức trẻ

aFamily

vòng 3, gợi cảm, bạn trai


      © 2021 FAP
        2,831,107       31