Thời cuộc

Cắt tóc, xé toạc áo nhân tình của chồng giữa phố

Người phụ nữ Trung Quốc và mẹ đẻ liên tục tát, cắt tóc, xé rách áo cô gái trẻ ngay giữa chốn đông người.

cat-toc-xe-toac-ao-nhan-tinh-cua-chong-giua-pho

Cô nhân tình bị giật tóc, xé áo giữa nơi công cộng. Ảnh: Shanghaiist

Sự việc xảy ra trên một con phố ở Trung Quốc hôm qua, Shanghaiist đưa tin. Trong video đang được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái trẻ, mặc một chiếc váy trắng, bị một phụ nữ và mẹ cô này túm tóc lôi từ trong xe ôtô ra trước sự chứng kiến của người qua đường. 

Người vợ sau đó lôi ra một cây kéo rồi thẳng tay cắt tóc cô nhân tình. Trong khi đó, mẹ cô ta liên tục tát, đánh vào đầu hay người cô gái trẻ. 

Trước sự tấn công đầy bất ngờ trên, cô gái chỉ biết lấy tay che mặt và khóc lóc. Bà mẹ thậm chí còn ra sức xé toạc chiếc váy trắng của nạn nhân trước khi cố lôi cả áo lót của cô ra.

Sau khi video xuất hiện trên trang Sina, nhiều người không chỉ chỉ trích cô nhân tình trẻ mà còn phản đối hành động đánh ghen dã man của người vợ và mẹ cô ta. 

"Người vợ không nên chỉ đổ lỗi cho cô nhân tình. Thế còn ông chồng phản bội của cô ta thì sao?", một thành viên bình luận. "Đúng là cô nhân tình có lỗi nhưng việc làm nhục người khác giữa chốn đông người của hai mẹ con kia cũng thật đáng xấu hổ", thành viên khác bình luận. 

Một người khác thì hài hước nói: "Tốt nhất là bà vợ nên về nhà, cắt phăng "của quý" chồng. Thế là vấn đề được giải quyết, muốn bồ bịch cũng chịu". 

Xem video đánh ghen nhân tình chồng giữa phố ở Trung Quốc

Hướng Dương

NgoiSao.net

đánh ghen, cặp bồ, nhân tình, Trung Quốc, xé áo - Cắt tóc, xé toạc áo nhân tình của chồng giữa phố


      © 2021 FAP
        2,831,334       40