Thời cuộc

Cố ngủ với 100 đàn ông vì không dám nhận mình les

Quan hệ xong, Malley chủ động rời đi. Cô rùng mình khi nghĩ đến việc sẽ gặp lại những người đàn ông cô từng ngủ cùng.

Charlotte Malley sợ bị bạn bè, gia đình chối bỏ nếu thú nhận mình là les. Ảnh: .pinknews

Charlotte Malley sợ bị bạn bè, gia đình chối bỏ nếu thú nhận mình là les. Ảnh: Pink News

Charlotte Malley, 22 tuổi, là một thợ cắt tóc và đang sống ở Birmingham, Anh. Mới đây, cô đã dũng cảm chia sẻ về câu chuyện của chính mình trên hành trình công khai thừa nhận đồng tính nữ.

Malley cho hay từ sâu thẳm bên trong, cô biết mình đồng tính nhưng cô sợ hãi, không dám chấp nhận sự thật này. Để "biến cong thành thẳng", Malley cố gắng trải nghiệm những mối tình một đêm nhiều nhất có thể. 

Năm 14 tuổi, trong lúc chơi trò quay chai, Malley đã hôn một cô gái. Mặc dù cảm giác khi ấy khiến cô thấy thực sự thoải mái nhưng vì sợ bị bố mẹ, bạn bè chối bỏ nếu biết được sự thật, Malley bắt đầu tự làm hại mình. 

Vài tuần sau, mẹ của Malley nhìn thấy những vết cắt, cào xước trên cánh tay con gái, bèn đưa cô tới bác sĩ. Malley bị chẩn đoán trầm cảm và được sắp xếp để gặp chuyên gia tâm lý tư vấn, trị liệu.

"Suốt 6 tháng, lần nào đến gặp bác sĩ mẹ cũng ngồi bên cạnh. Vì thế tôi không dám thú nhận mà viện lý do bố mẹ chia tay đã khiến tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, u uất", Malley chia sẻ. 

Năm 16 tuổi, Malley lần đầu quan hệ tình dục với một chàng trai 18 tuổi mà cô quen ở trường nhưng lại không có tình cảm gì với cậu ta. "Tuy nhiên vì cảm giác cũng không quá tệ nên tôi nghĩ mình sẽ quen nếu tiếp tục cố gắng", cô nói.

co-ngu-voi-100-dan-ong-vi-khong-dam-nhan-minh-les-1

Không dám thừa nhận mình là đồng tính nữ, Malley nhiều lần tự làm đau mình. Ảnh: The Sun

Với suy nghĩ đó, Malley lê la các trang Twitter, Tinder và những website hẹn hò để "tìm đối tác cho các cuộc tình một đêm". Cô dùng thẻ căn cước giả lẻn vào những câu lạc bộ đêm và làm quen với các chàng trai không quen biết. Chỉ trong vòng ba năm, Malley đã ngủ với 80 người đàn ông. 

Mỗi khi quan hệ xong, Malley lại chủ động rời đi. Cô tiết lộ thấy rùng mình mỗi khi nghĩ đến việc nhìn thấy mặt ai trong số họ lần thứ hai. "Một số người thấy lạ trước hành động của tôi bởi thường thì họ muốn được vuốt ve, âu yếm sau khi sex. Một số khác còn đề nghị tôi hẹn hò lần hai, nhưng tôi từ chối". 

Sau khi chứng kiến Malley thường qua đêm với những người đàn ông xa lạ, bạn bè cô tỏ ra lo lắng và cho rằng Malley đang đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, mỗi lần đi gặp ai cô đều nói với một người bạn và thường xuyên sử dụng các biện pháp bảo vệ. 

Khi 19 tuổi, Malley bí mật tới một quán bar dành cho dân đồng tính. Sau một hồi trò chuyện với những người ở đây, lần đầu tiên cô cảm thấy không thoải mái với chính mình và nghĩ rằng không thể tiếp tục những "chuyện tình một đêm" nữa. Tuy vậy, Malley vẫn chưa dám đối diện với sự thật mà tiếp tục "lên giường" với ít nhất 20 chàng trai nữa. 

co-ngu-voi-100-dan-ong-vi-khong-dam-nhan-minh-les-2

Diện mạo nam tính hiện tại của Malley (trái). Ảnh: The Sun

Cuối cùng, vào tháng 1/2014, Malley quyết định come out (thuật ngữ dùng để chỉ sự công khai về giới tính) với bạn bè khi cùng họ đi uống rượu. "Lúc công khai với mấy đứa bạn, tim tôi đập loạn lên. Nhưng chúng bảo rằng đã biết tôi là les từ lâu rồi sau khi nhìn thấy cách mà tôi quan sát phụ nữ thay vì đàn ông", Malley kể lại. 

Cảm thấy như vừa được giải thoát khỏi những lo lắng, áp lực, cô gái trẻ bắt đầu hẹn hò với những phụ nữ mà cô quen ở các quán bar hay các website dành cho giới đồng tính. Tháng 1/2014, Malley quen một cô gái và đem lòng yêu. Tuy nhiên, mối tình kết thúc sau hơn một năm và hiện tại cô vẫn chưa yêu ai khác. 

Malley cũng thẳng thắn thú nhận với bố mẹ về xu hướng tình dục của mình và thấy nhẹ nhõm khi họ nói rằng hạnh phúc của cô mới là điều quan trọng nhất. 

Tuy không tự làm hại mình từ năm 18 tuổi, trên cổ tay Malley vẫn còn rất nhiều những vết sẹo xấu xí. Cô quyết định che chúng đi bằng một hình xăm với nội dung: "Đừng để quá khứ quyết định đến tương lai của bạn". 

co-ngu-voi-100-dan-ong-vi-khong-dam-nhan-minh-les-3

Hình xăm che đi những vết sẹo xấu xí trên cổ tay Malley. Ảnh: The Sun

Hướng Dương
(Theo The Sun)

NgoiSao.net

đồng tính nữ, les, qua đêm, tình một đêm, công khai giới tính - Cố ngủ với 100 đàn ông vì không dám nhận mình les


      © 2021 FAP
        2,831,348       32