Thời cuộc

Trải nghiệm vị 'êm đềm khó cưỡng' của Sapporo Premium Beer

Thương hiệu bia lâu đời đến từ xứ sở hoa anh đào mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho giới sành bia Việt.

polyad

Sapporo Premium Beer nâng tầm thưởng bia sành điệu với thiết kế tinh tế cùng vị bia êm đằm.

Trải nghiệm “trên đỉnh vị giác”

Đây không đơn thuần là trải nghiệm có được từ vị bia, mà còn là sự xuyên suốt từ vị giác, thị giác, khứu giác đến xúc giác. Vẻ ngoài hiện đại, đẳng cấp cùng hương bia nhẹ nhàng, vị bia êm đằm, khó cưỡng đều được gói trọn trong sản phẩm Sapporo Premium Beer.

Thương hiệu chinh phục khách hàng bởi thiết kế mới lạ với tông màu bạc hiện đại làm chủ đạo. Những gợn sóng bạc nhẹ nhàng nổi trên thân chai, lon khiến chiếc áo mới của Sapporo Premium Beer thêm ấn tượng và cuốn hút. Sự hiện đại, thanh lịch và sang trọng của thiết kế không chỉ tôn lên nét đẳng cấp của thương hiệu mà còn góp phần khẳng định phong cách người dùng. 

polyad

Sapporo được lựa chọn cho những cuộc vui kéo dài bất tận của người trẻ.

Công thức tạo nên trải nghiệm “trên đỉnh vị giác”

Không chỉ đẹp và cuốn hút từ chiếc áo bên ngoài, nét đặc sắc bên trong của Sapporo Premium Beer cũng góp phần hoàn thiện trải nghiệm “trên đỉnh vị giác” cho thương hiệu bia đến từ Nhật Bản. Với sự lựa chọn nguyên liệu hoa bia và lúa mạch chất lượng từ các nông trại trên thế giới, Sapporo đã tạo cho mình vị thế vững chắc trong giới sành bia Việt.

Ngoài khâu chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, thương hiệu còn kế thừa kỹ thuật nấu bia điêu luyện, truyền thống lâu đời của Nhật Bản. Một trong những điểm nhấn đó là công nghệ Fresh Keep do chính công ty phát triển. Bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong quá trình sản xuất, Sapporo Premium Beer luôn giữ được hương vị tươi mới trong sản phẩm.

Không chỉ hoàn chỉnh về mặt nguyên liệu và công nghệ, Sapporo còn thực hiện quá trình kiểm soát chất lượng khắt khe, được giám sát bởi các chuyên gia Nhật Bản. Vệc chăm chút kỹ lưỡng ở từng giai đoạn sản xuất cho ra đời dòng sản phẩm tiêu chuẩn cao, đảm bảo và làm phong phú thêm nền ẩm thực đất Việt. Sự đổi mới và nâng tầm không ngừng của thương hiệu bia đến từ xứ sở Phù Tang mang tới cho người dùng trải nghiệm mới mỗi lần thưởng thức.

Để tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động, chương trình tặng quà giá trị tại những thành phố lớn như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và TP HCM từ 22/4 đến 31/5. Ngoài ra, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves cũng diễn ra tại các beer club và nhà hàng trong ánh sáng bạc lấp lánh, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động. Người tham dự sẽ được trải nghiệm không gian thú vị cùng những khách mời và các DJ nổi tiếng. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Sapporo)

NgoiSao.net

Sapporo, thương hiệu bia Nhật Bản, Sapporo Premium Beer - Trải nghiệm vị 'êm đềm khó cưỡng' của Sapporo Premium Beer


      © 2021 FAP
        2,830,098       41