Thời cuộc

Bí quyết sống vui khỏe của MC Quỳnh Hương

Nữ tác giả 'An nhiên mà sống' có những chia sẻ thú vị, bổ ích về cách bảo vệ sức khỏe tại sự kiện ra mắt phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare.

MC Quỳnh Hương cho biết: "Một sức khỏe tốt, một nguồn năng lượng dồi dào được hình thành từ cả quá trình chăm sóc vào bảo vệ sức khỏe chu đáo. Đây cũng là một cách đầu tư cho cuộc sống an nhiên, hạnh phúc". Trở thành đại sứ của Monaco Healthcare, MC Quỳnh Hương mong muốn mọi người chú trọng hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng việc thăm khám định kỳ. 

Lan tỏa thông điệp "Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn", Monaco Healthcare đưa ra nhiều gói dịch vụ phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng như khám và điều trị các bệnh chuyên khoa; khám sức khỏe tổng quát cá nhân và doanh nghiệp; bảo lãnh bảo hiểm tư nhân; liên kết bảo hiểm trong và ngoài nước; dịch vụ cấp cứu và chuyển viện; thực hiện thủ thuật, tiểu phẫu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu cùng trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, Monaco Healthcare mang đến cho khách hàng sự an tâm và trải nghiệm cảm giác thư giãn.

polyad

MC Quỳnh Hương, nữ tác giả cuốn sách “An nhiên mà sống” là đại sứ thương hiệu của Monaco Healthcare. Cô khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe từ khi còn khỏe mạnh.

polyad

MC Quỳnh Hương cùng ông xã trao đổi về các gói dịch vụ chất lượng quốc tế, mức giá phù hợp với người Việt để đưa người thân đến khám.

polyad

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em cũng xuất hiện từ sớm để chúc mừng sự kiện khai trương phòng khám Monaco Healthcare.

polyad

Chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Diệu Linh (đầm hồng) cùng Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu (đầm xanh).

polyad

Người đẹp Nam Em và MC Quỳnh Hương tham gia trải nghiệm máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại của phòng khám.

polyad

Người đẹp Hà Thu được thành viên chăm sóc Monaco dùng máy soi ven, giúp cho những lần thử máu diễn ra dễ dàng, nhẹ nhàng và bớt đau.

Các người đẹp được giới thiệu về những trang thiết bị máy móc hiện đại của phòng khám.

Các người đẹp được giới thiệu về những trang thiết bị máy móc hiện đại của phòng khám.

polyad

Trong tuần lễ khai trương, từ 24/5 đến 31/5, Monaco Heathcare tổ chức nhiều hoạt động ưu đãi dành tặng khách hàng đến khám và điều trị với mức giảm giá đến 30%.

Liên hệ: Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
Địa chỉ: 493 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP HCM.
ĐT: (08) 39 293 493
Email: info@monacohealthcare.com
Website: www.monacohealthcare.com
Facebook: Monacohealthcarevn

(Nguồn: Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare)

NgoiSao.net

Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare, MC Quỳnh Hương - Bí quyết sống vui khỏe của MC Quỳnh Hương


      © 2021 FAP
        2,831,384       54