Thời cuộc

Lì xì may mắn đầu năm từ Sunhouse

Đầu năm mới, hàng triệu người Việt đã bất ngờ được nhận lì xì may mắn từ Sunhouse.

Lì xì năm mới là nét văn hóa đặc trưng ngày Tết Nguyên đán của người Việt, tượng trưng cho may mắn và tài lộc. Hiểu được điều này, ngay trong ngày đầu năm mới, Sunhouse đã gửi tặng lời chúc mừng tới nhiều khách hàng kèm quà tặng là thẻ cào điện thoại giá trị. Đây là hoạt động ý nghĩa của thương hiệu nằm trong chương trình "Hạnh phúc sum vầy - đong đầy tài lộc" áp dụng từ 9/12/2015 đến 6/2/2016, thay lời tri ân tới hàng triệu gia đình Việt đã đồng hành cùng tập đoàn trong hành trình 15 năm xây dựng và phát triển. 

li-xi-may-man-dau-nam-tu-sunhouse

Khách hàng may mắn trên khắp cả nước vui mừng nhận tin nhắn lì xì từ Sunhouse.

Chương trình đã tạo nên một cú hích lớn trên thị trường đồ gia dụng dịp cuối năm và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Các điểm bán luôn thu hút khách hàng với nhiều người xếp hàng dài để mua sản phẩm cao cấp với giá bình dân.

li-xi-may-man-dau-nam-tu-sunhouse-1

Các điểm bán hàng Sunhouse trên khắp cả nước được người tiêu dùng ủng hộ.

Khép lại một chương trình ý nghĩa và thành công, Sunhouse đã tổ chức quay số trúng vàng để tìm ra những khách hàng may mắn sở hữu vàng Tài - Lộc Sunhouse 9999 với tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 1,6 tỷ đồng. Đây là lời chúc xuân may mắn, tài lộc và thịnh vượng của thương hiệu gửi tới người tiêu dùng.

li-xi-may-man-dau-nam-tu-sunhouse-2

Chị Phùng Thị Loan may mắn trúng vàng trong chương trình "Hạnh phúc sum vầy - đong đầy tài lộc".

May mắn là một trong những người trúng thưởng, chị Phùng Thị Loan - giáo viên tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ chia sẻ: "Gia đình tôi đang dùng bộ nồi của Sunhouse, thấy công ty có chương trình giảm giá 'mua 1 tặng 3' nên tôi mua liền 3 chiếc nồi cơm điện Mama cho gia đình và nhà trường. Nhận được tin trúng thưởng tôi rất bất ngờ, chưa bao giờ tôi trúng bất cứ gì trong các chương trình khuyến mại. Nhờ có Sunhouse mà năm nay nhà tôi lại được ăn Tết lớn hơn".

Chương trình khuyến mãi “Hạnh phúc sum vầy – Đong đầy tài lộc” khẳng định niềm tin của người tiêu dùng và sức cạnh tranh của những thương hiệu Việt tại chính sân nhà. Đây cũng là động lực để Sunhouse tiếp tục cố gắng, triển khai nhiều chương trình hơn trong năm mới. 

Chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
ĐT: 04 3736 66 76 (502)
Hotline: 18006880
Website: sunhouse.com.vn

(Nguồn: Sunhouse)

NgoiSao.net

Sunhouse, Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse, lì xì đầu năm - Lì xì may mắn đầu năm từ Sunhouse


      © 2021 FAP
        2,831,173       9