Thời cuộc

Tháo xương sườn, phẫu thuật để giống nhân vật hoạt hình

Một người mẫu ở Mỹ trải qua 15 lần dao kéo, bao gồm cả tháo xương sườn, để sở hữu thân hình đồng hồ cát như diễn viên hoạt hình Jessica Rabbit.

thao-xuong-suon-phau-thuat-giong-nhan-vat-hoat-hinh

Thân hình đồng hồ cát nhờ dao kéo của Pixee Fox. Ảnh: Barcroft

"Tôi đang tự biến bản thân mình từ con người thành nhân vật hoạt hình ngoài đời thực", người mẫu thời trang Pixee Fox, quốc tịch Thụy Điển hiện sống ở bang North Carolina (Mỹ), viết trên blog cá nhân Plasticdoll Transformation (tạm dịch là "Biến đổi thành búp bê"). Cô thường xuyên chia sẻ những thay đổi trên cơ thể mình ở blog này.

Theo New York Daily News, đến nay Fox đã trải qua 15 lần dao kéo và chi khoảng 121.000 USD cho các ca phẫu thuật bao gồm bốn lần nâng ngực, bốn lần sửa mũi, hút mỡ, bơm mông, và đặc biệt là nhờ một bác sĩ ở Indianapolis tháo bỏ 6 chiếc xương sườn. 

Fox đăng ảnh trong quá trình phẫu thuật lên blog cá nhân. Ảnh: Barcroft

Fox đăng ảnh trong quá trình phẫu thuật lên blog cá nhân. Ảnh: Barcroft

Để lấy được những chiếc xương ra, bác sĩ đã phải phẫu thuật trong vòng hơn 5 tiếng. Thông thường những ca mổ kiểu này chỉ được thực hiện cho bệnh nhân đang trong tình trạng nghiêm trọng. 

Mặc dù được các bác sĩ yêu cầu cần phải nghỉ ngơi 6 tuần để cơ thể phục hồi, cô gái 25 tuổi vẫn phớt lờ mà tiếp tục mặc chiếc áo corset để có được vòng eo hơn 35 cm chỉ hai ngày sau đó. 

"Tôi biết đến những điều đáng lo ngại đó nhưng tôi nghĩ sức khỏe mình tốt hơn hầu hết mọi người", Fox giải thích với 70.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram hồi  đầu tháng.

thao-xuong-suon-phau-thuat-giong-nhan-vat-hoat-hinh-2

Trước khi phẫu thuật, gương mặt và ngoại hình của Fox xinh đẹp và tự nhiên hơn nhiều. Ảnh: Barcroft

"Tôi không hút thuốc, uống rượu hay sử dụng ma túy", Fox nói thêm. "Tôi chỉ ăn các thực phẩm hữu cơ và tập thể dục. Tôi cố gắng không dùng viên thuốc nào ngoài kháng sinh sau khi phẫu thuật vì không muốn đầu độc cơ thể mình, kể cả thuốc giảm đau. Tôi chỉnh sửa cơ thể vì đó là niềm đam mê, nó giúp tôi cảm thấy thật tuyệt". 

Ngoài nhân vật hoạt hình gợi cảm Jessica Rabbit, thần tượng của Fox còn có Aurora trong phim "Sleeping Beauty" và Holli Would trong phim "Cool World". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Tháo xương sườn, phẫu thuật để giống nhân vật hoạt hình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,246       34