Thời cuộc

Giới trẻ phát sốt với thử thách đội bao cao su lên đầu

Bao cao su sẽ bọc kín khuôn mặt của người thực hiện thử thách còn nước thì không bị đổ ra ngoài.

gioi-tre-phat-sot-voi-thu-thach-doi-bao-cao-su-len-dau

Một cô gái với thử thách đội bao cao su lên đầu. Ảnh: Youtube

Theo Mirror, thử thách bao cao su gồm hai người, trong đó một người sẽ ngồi để người kia cầm chiếc bao cao su chứa đầy nước rồi thả lên đầu. Thay vì vỡ tung ra, nước bên trong bao sẽ dồn xuống dưới và kết quả lý tưởng nhất là bao cao su bọc kín khuôn mặt của người  thực hiện thử thách còn nước thì không bị đổ ra ngoài. Sau khi chờ nước kéo cho chiếc bao giãn ra đủ lớn thì họ sẽ cùng nhau chụp ảnh trước khi kết thúc thử thách. 

Trào lưu đội bao cao su lên đầu này  "gây sốt" sau khi một nhóm bạn ở Nhật Bản thử nghiệm và chia sẻ trên mạng xã hội hồi đầu tháng này. 

Nhiều người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe người thực hiện thử thách. Thành viên tên Jelani viết: "Thử thách đội bao cao su lên đầu khiến tôi rất sợ hãi. Tôi có cảm giác như thể họ sắp ngạt thở rồi. Thật quá nguy hiểm". Thành viên Amanda Renae Snow cũng nói: "Thử thách này cực kỳ nguy hiểm. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thể gỡ được nó ra khỏi đầu, bạn sẽ ngạt thở mà chết". 

Trong khi đó, phong trào này được cho là có ý nghĩa riêng, nhằm thúc đẩy quan hệ tình dục an toàn với bao cao su. 

Một số người so sánh nó với Thử thách xô nước đá (Ice Bucket Challange) năm ngoái. Hàng triệu người trên thế giới đã trải nghiệm Ice Bucket Challange nhằm mục đích giúp mọi người hiểu rõ hơn về căn bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS). 

Xem video Giới trẻ phát sốt với trào lưu đội bao cao su lên đầu

Hướng Dương

NgoiSao.net

Giới trẻ phát sốt với thử thách đội bao cao su lên đầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,381       21