Thời cuộc

Ba người bị đâm chết vì nói chuyện với 'gái đã có chủ'

Một người đàn ông ở đảo Síp đang bị cảnh sát truy lùng sau khi thẳng tay đâm chết ba thanh niên trẻ trên phố chỉ vì họ nói chuyện với bạn gái anh ta.

Ảnh minh họa:

Ảnh minh họa: moddb.com

Vụ tấn công xảy ra đêm 24/11 tại thành phố Limassol, miền nam đảo Síp. Các nạn nhân được cho là bị đâm chết sau khi nghi phạm phát hiện một trong ba người này đã gửi tin nhắn qua Facebook cho bạn gái anh ta. 

Cảnh sát đảo Síp hôm qua kêu gọi người dân cung cấp thông tin để bắt giữ nghi phạm, Xinhua đưa tin. 

Hiện cảnh sát đã bắt người cha 62 tuổi của hung thủ và đang xin lệnh giam ông ta vì thông đồng thực hiện hành vi phạm tội và giúp đỡ, tiếp tay cho một vụ giết người đã được lên kế hoạch từ trước. 

Các nguồn tin từ cảnh sát cho biết ba nạn nhân đã đến nhà hàng mà người cha của hung thủ quản lý do bạn gái của hắn nói rằng cô bị đánh sau khi phát hiện ra những tin nhắn của một người trong số họ viết cho cô trên Facebook. Sau một hồi cãi vã, nghi phạm rút dao làm bếp dài 30 cm ra đuổi theo ba thanh niên này chạy vào khu trung tâm thương mại thành phố. 

Những người qua đường kể lại rằng họ nhìn thấy nghi phạm đánh rồi đâm ba chàng trai trẻ, tuổi từ 19 đến 24, trước khi xô họ xuống đất. Sau đó, hắn ném con dao cách hiện trường một đoạn rồi bỏ trốn. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Ba người bị đâm chết vì nói chuyện với 'gái đã có chủ' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,830,194       36