Thời cuộc

Giống hệt chị em sinh đôi dù không có quan hệ ruột thịt

Lúc Ambra và Jennifer gặp nhau, cả hai đều bất ngờ khi nhận thấy gương mặt người kia quá giống mình.

twin-4459-1441271633.jpg

Ambra và Jennifer  trông như hai giọt nước. Ảnh: Youtube

Theo Mirror, Ambra và Jennifer - hai người phụ nữ xa lạ cùng sống ở Mỹ - được sắp xếp để gặp nhau qua Twin Strangers, một trang web được lập ra để ghép đôi những người trên thế giới không có quan hệ máu mủ, ruột thịt gì nhưng lại giống nhau như một cặp song sinh.

Ambra, 23 tuổi, đến từ Fayetteville, bang North Carolina, nói: "Cuối cùng, lúc gặp cô ấy, tôi tự nhủ 'Ôi Chúa ơi, khuôn mặt của cô ấy thực sự giống tôi'".

Trong khi đó, Jennifer, 33 tuổi, đến từ Spring, bang Texas, thì cho biết: "Cái giây phút sau khi cả hai chúng tôi đều được trang điểm, lúc nhìn vào gương, tôi đã tưởng người trong đó là mình. Nhưng khi nhận ra mình đã nhầm, tôi quay lại và bị sốc khi hai chúng tôi chạm mặt nhau".

Toàn bộ hành trình cả hai gặp nhau, mặc quần áo và trang điểm giống nhau để chụp ảnh đều được quay lại. Lúc Jennifer giới thiệu Ambra với mẹ mình, bà nói: "Cháu quá giống con gái tôi. Nụ cười của cả hai cũng giống hệt nhau". 

Trang Twin Strangers, trụ sở ở Dublin, Ireland, được lập ra bởi Niamh Geaney và hai người khác hồi tháng 4 năm nay sau khi cô cũng gặp được phụ nữ giống hệt mình. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Giống hệt chị em sinh đôi dù không có quan hệ ruột thịt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,369       29