Thời cuộc

'Thành phố tình dục' nơi đàn ông được yêu nhiều phụ nữ

Tại Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đàn ông ít hơn phụ nữ rất nhiều nên phần lớn họ thường có hai đến ba bạn gái cùng lúc.

Các cô gái chấp nhận qua lại với một chàng trai dù biết anh ta đã có người yêu. Ảnh: CEN

Các cô gái chấp nhận qua lại với một chàng trai dù biết anh ta đã có người yêu. Ảnh: CEN

Đông Hoản không chỉ được biết đến là thành phố sản xuất các mặt hàng điện tử thông dụng như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad mà còn nổi tiếng là "thành phố tình dục". 

Nhờ chính sách một con mà chính phủ áp dụng suốt nhiều năm nay, hiện ở Trung Quốc, tỷ lệ mất cân bằng giới tính thể hiện rõ khi số lượng nam giới cao hơn nữ giới hàng triệu người. Tuy nhiên, các nhà máy lắp ráp ở Đông Hoản lại không thích thuê đàn ông làm việc bởi họ cảm thấy không tin tưởng cánh mày râu. Thay vào đó, họ toàn tuyển phụ nữ. Đàn ông chỉ đảm nhiệm những công việc bình thường khác, khiến họ có nhiều thời gian rảnh rỗi, từ đó kết bạn với nhiều cô gái. Nhiều người thừa nhận có lúc họ có hai đến ba bạn gái cùng một thời điểm. 

Một chàng trai nói với truyền hình địa phương: "Ở đây kiếm người yêu còn dễ hơn kiếm việc làm". 

Theo Mirror, số lượng phụ nữ vượt trội hơn so với đàn ông ở Đông Hoản đã biến nơi đây thành "thủ đô tình dục", trong đó nhiều cô gái sẵn sàng chấp nhận qua lại với các chàng trai dù biết họ đã có người yêu từ trước. 

Li Bin, một công nhân nhà máy, quê ở tỉnh Tứ Xuyên, nói: "Tôi có ba cô bạn gái, và họ đều biết nhau. Nhiều người bạn của tôi cũng thế. Có rất nhiều công nhân nữ trẻ đẹp, hồn nhiên ở trong thành phố này. Vậy sao lại không kiếm lấy vài cô khi bạn hoàn toàn có thể làm vậy chứ?". 

Li còn thừa nhận việc một chàng trai chỉ có một bạn gái giống như "một trò đùa". 

A Yi, 25 tuổi, cũng đến từ Tứ Xuyên, nói rằng anh đến Đông Hoản để tìm vợ, bởi ở quê anh riêng tiền hồi môn thôi cũng đã mất tới 4.600 USD. 

"Có rất nhiều phụ nữ ở Đông Hoản và họ không cần tiền. Họ chỉ cần một người đàn ông", A Yi nói. Chàng trai hiện thất nghiệp này cho biết anh đã tìm được một cô gái sẵn sàng chi trả các hóa đơn sinh hoạt cho anh. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

'Thành phố tình dục' nơi đàn ông được yêu nhiều phụ nữ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,211       9