Thời cuộc

Mang lạc đà xuống phố rao bán vì thua chứng khoán

Thua lỗ nặng khi chơi chứng khoán, một người đàn ông ở Trung Quốc đành mang con lạc đà không bướu Nam Mỹ xuống phố đấu giá lấy tiền.

stock-2119-1438242427.jpg

Fang Zhiliang dẫn con lạc đà không biếu xuống phố rao bán lấy tiền sau khi mất nhiều tài sản vì chơi chứng khoán. Ảnh: Kunming.cn

Xuất hiện trên đường phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, anh Fang Zhiliang và con lạc đà  không bướu Nam Mỹ tên Big White gây chú ý người đi đường. Con vật được thắt một chiếc nơ hồng trên đầu và treo một tấm biển trên người với nội dung: "Vừa chơi chứng khoán và thua nặng. Cần bán con vật huyền thoại này". 

Fang nói với các phóng viên rằng mới đây tài sản của anh đã lao dốc do thua lỗ trong chứng khoán, khiến anh phải cầm cố nhà cửa và xe hơi. Con gái Fang đang sắp đi học cao học, vì thế anh đành phải bán đi con vật yêu quý này như một phương pháp cuối cùng để kiếm tiền. 

"Nếu không cần tiền quá thì tôi cũng chẳng muốn bán nó làm gì ", Yunnan Net dẫn lời Fang nói. "Lúc mới mua, con vật chỉ bằng con cừu nhỏ. Sau khi nuôi nó 2 năm, tôi đối xử với nó như một thành viên trong gia đình". 

Fang cho biết anh mua Big White từ New Zealand với giá 100.000 nhân dân tệ (hơn 16.000 USD) như một món quà dành tặng con gái. Hiện tại, anh muốn bán nó đi với giá 150.000 tệ (hơn 24.000 USD). Số tiền này được tính dựa trên những đầu tư mà anh bỏ ra trong khoảng thời gian 2 năm nuôi dưỡng và chăm sóc nó. 

"Chỉ với 150.000 tệ, bạn có thể đưa nó về nhà", Fang nói với những người đứng quanh mình, đồng thời cho hay Big White có thể nhảy theo giai điệu bài hát "Xiao Pingguo". Theo Shanghaiist, Fang dẫn con vật diễu phố trong 20 phút cho tới khi các nhân viên ủy ban quản lý đô thị xuất hiện và yêu cầu anh rời đi.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mang lạc đà xuống phố rao bán vì thua chứng khoán - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,145       42