Thời cuộc

Vui chơi tại trại hè Aeon Mall

Trại hè tại Aeon Mall Tân Phú Celadon là địa điểm để bạn trải nghiệm các trò chơi vận động và khu ẩm thực đa dạng. Chương trình diễn ra từ ngày 25/7 đến 2/8.

Tại sự kiện, bạn và gia đình có thể tham gia các trò chơi vận động cảm giác mạnh, trò chơi dân gian hay trải nghiệm khu ẩm thực đa dạng và mua sắm các mặt hàng thời trang, phụ kiện với nhiều ưu đãi…

Khu trò chơi sôi động phù hợp với mọi lứa tuổi

Tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, các gia đình có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ ở bên nhau, cùng chụp lại những khoảnh khắc vui chơi dễ thương của các bé. Giữa lòng thành phố tấp nập, những trò chơi dân gian đậm chất miền quê sẽ khiến các em nhỏ thích thú tham gia.

Sôi động và nhộn nhịp hơn là khu trò chơi dành cho thanh thiếu niên gồm cầu trượt dài 20m của nhà phao khổng lồ, trò chơi leo núi cao 7m hoặc sàn đấu võ Sumo. Những trò chơi đều được thiết kế sáng tạo, giúp bạn trẻ chinh phục thử thách, trải nghiệm ngày hè năng động.

polyad

Chinh phục ngọn núi hơi cao 7m là thử thách khiến nhiều bạn trẻ hào hứng khám phá.

Nếu là khán giả, bạn sẽ cảm nhận được sự hồi hộp khi theo dõi quá trình chinh phục ngọn núi bằng hơi, hay thót tim khi người chơi hụt chân hoặc hụt một mấu bám tay. Nếu là người tham gia trò chơi, bạn sẽ trải qua từng centimet để lên đến đỉnh và cảm giác hãnh diện khi chinh phục ngọn núi.

Thú vị và mang lại nhiều giây phút khó quên hơn là sân đấu Sumo- nơi các bạn trẻ có thể hoá thân thành võ sĩ Nhật Bản, ục ịch và dễ thương với thân hình đặc trưng là chiếc bụng to quá khổ.

Ngoài ra, trại hè còn có khu vực hội chợ riêng để phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm sau những giờ phút vui chơi. Mức giá tại hội chợ vô cùng ưu đãi, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

polyad

Những trận đấu nảy lửa nhưng đầy hài hước do bộ đồ võ sỹ Sumo mang lại.

Để sở hữu vé tham gia sự kiện trại hè sôi động, khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú Celadon với hóa đơn theo trị giá dưới đây:

Hóa đơn từ 700.000 đồng nhận được một vé tham gia.

Hóa đơn từ 1,3 triệu đồng được nhận 2 vé tham gia.

Hóa đơn từ 1,8 triệu đồng được nhận 3 vé tham gia.

Hóa đơn từ 6 triệu đồng được nhận 3 vé VIP tham gia trại hè bất kỳ lúc nào trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

polyad

Chương trình vui chơi thú vị tại trại hè Aeon Mall với nhiều ưu đãi.

Chi tiết tại website aeonmall-tanphuceladon.com.vn/ hoặc facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/aeonmallvietnam.

(Nguồn: AeonMall Celadon)

NgoiSao.net

Vui chơi tại trại hè Aeon Mall - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,211       13