Thời cuộc

Cặp đồng tính nữ có thai với cùng một người cho tinh trùng

Stephanie Armstrong và bạn đời đều thụ thai sau khi cùng chọn lựa một chàng sinh viên từ website hiến tinh trùng.

couple1-8646-1438224354.jpg

Cặp đôi khoe phiếu siêu âm thai. Ảnh: The Sun

Trong khi Stephanie, 25 tuổi, đã mang thai một bé trai được 29 tuần thì bạn đời của cô, Randa, 31 tuổi, cũng vừa siêu âm mốc 12 tuần và được tin đứa bé trong bụng hiện phát triển tốt.

Nhận xét về chàng sinh viên hiến tinh trùng, người không hút thuốc hay uống rượu, Randa nói: "Cậu ấy là một chàng trai nhút nhát nhưng rất sẵn lòng giúp cả hai chúng tôi có con. Cả tôi và bạn đời đều thụ thai, và cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình".

Stephanie cho biết cô muốn hai đứa trẻ có quan hệ ruột rà nên mới quyết định mang thai với cùng một người cho tinh trùng. 

"Tôi đang mang thai bé trai, vì thế hy vọng Randa sẽ có con gái. Rất nhiều người nói rằng việc này giống như là sinh đôi vậy", The Sun dẫn lời Stephanie nói tiếp.

Cặp đồng tính nữ, quen nhau qua mạng vào năm 2009, đều muốn sinh con, vì thế họ quyết định lên một trang mạng chuyên cung cấp người hiến tinh trùng sau khi được cơ quan y tế quốc gia thông báo sẽ phải chờ 3 năm mới có thể thụ tinh ống nghiệm. 

Randa, quốc tịch Libya, kể: "Nếu muốn tiến hành thụ tinh ống nghiệm thông qua tổ chức dịch vụ y tế quốc gia Anh, chúng tôi phải chọn một trong hai người để mang thai. Trong khi đó danh sách người chờ đợi rất nhiều, và phải chờ thêm 3 năm nữa. Rồi chúng tôi biết tin về một cặp vợ chồng tìm người hiến tinh trùng online trên một website, trong đó chiều cao, học vấn, sức khỏe, và sở thích của người này đều được liệt kê đầy đủ". 

Bố của hai đứa con mà Stephanie và Randa là một chàng sinh viên 24 tuổi, đến từ Edinburgh, cách căn hộ nơi họ đang sinh sống ở Galashiels, Scotland, chỉ chưa tới 60 km. 

"Chúng tôi chọn một chàng sinh viên khoa học không rượu bia, thuốc lá. Cậu ta nói mình vẫn còn trẻ và lúc đó đang không có quan hệ tình cảm với cô gái nào nên đã đồng ý giúp vợ chồng tôi", Stephanie cho biết. 

couple-1457-1438224354.jpg

Cả hai đang hạnh phúc chờ đón các con chào đời. Ảnh: The Sun

Sau khi Stephanie mang thai, Randa đồng ý gặp tiếp chàng trai trên và thừa nhận cuộc gặp này khá "kỳ lạ". Tuy nhiên, cô cũng muốn được mang thai. 

Cặp đồng tính nữ thông báo với người hiến tặng thời điểm rụng trứng để anh ta lái xe xuống gần thời điểm đó để quan hệ. 

"Chúng tôi ngồi trò chuyện với nhau một lúc, rồi cậu ấy làm việc của mình và rời đi". 

Chàng trai đến căn hộ nơi cặp đôi đang sinh sống lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái và một tháng sau thì được mời trở lại do lần quan hệ đầu tiên Stephanie không thụ thai. Thời gian đầu, cô bị nghén khá nặng. Nhưng sau đó thì tình hình sức khỏe trở nên tốt hơn. 

Trong khi đó, Randa cũng lên giường với anh chàng trên 3 lần và thụ thai một lần nhưng lại bị sẩy. Đến tháng 4 vừa rồi, cô thử lại lần nữa và đã thành công. 

Quyết định mang thai của cặp vợ chồng đồng tính được bạn bè và gia đình ủng hộ. Cả hai đã ký thỏa thuận với người hiến tinh trùng sẽ không liên quan gì tới cuộc sống của những đứa trẻ và họ sẽ không tìm sự hỗ trợ từ phía anh ta trong quá trình nuôi con. Hiện tại, cả hai bà mẹ giúp đỡ nhau vượt qua thời kỳ thai nghén. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cặp đồng tính nữ có thai với cùng một người cho tinh trùng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,830,122       47