Thời cuộc

Lên giường nhầm với em sinh đôi của vợ

Anh chồng chỉ phát hiện ra người nằm bên cạnh không phải là vợ mình sau khi chạm tay vào bộ ngực giả của cô ta.

couple-6481-1432345027.jpg

Ảnh minh họa: pinterest.com

Tình huống trớ trêu này xảy ra khi cả ba người cùng đi nghỉ dưỡng ở thành phố Las Vegas - kinh đô của những sòng bài ở Mỹ. 

Chia sẻ trên trang Reddit, người đàn ông dưới cái tên Not Thesis giải thích anh đã say và chẳng có lấy một xu dính túi khi tỉnh dậy và nhận ra đang nằm bên cạnh người phụ nữ không phải là vợ mình.

Thesis giải thích anh chỉ xem "Jody", em song sinh với "Rachel" vợ anh như một người bạn mà không hề bị cô hấp dẫn. 

"Dù họ là chị em sinh đôi, tôi hoàn toàn không thấy hứng thú gì với cô ấy (Jody) cả. Jody là kiểu người thích tiệc tùng, ích kỷ và chả có tác dụng gì (vì bộ ngực của cô ấy là hàng giả). Còn vợ tôi lại là kiểu phụ nữ ngọt ngào, đẹp tự nhiên, tốt bụng và luôn biết nghĩ cho người khác", anh nói. 

Người đàn ông này kể rằng theo những gì anh nhớ thì anh và vợ đã cùng nhau trở về khách sạn, để Jody ở lại quán bar bên một người đàn ông khác. Sau khi ngủ thiếp đi, Thesis tỉnh dậy trong trạng thái "say rượu và bị kích thích" và nhìn thấy vợ đang âu yếm mình. 

"Tôi nghĩ lúc ấy là thời điểm phù hợp để làm chuyện ấy. Thật xấu hổ khi nói ra điều này, nhưng lúc vào cuộc được 2 phút, tôi bắt đầu chạm vào bộ ngực của cô ấy và thấy nó cứng chẳng khác gì một quả bóng. Tôi lập tức khựng người lại và nhận ra đó là người em song sinh của vợ", anh chồng này nói tiếp. 

Cũng đúng lúc này Rachel, người vợ thực sự của anh, xuất hiện giữa phòng khách sạn và hét lên khi thấy cặp đôi đang trần truồng trên giường ngủ. 

"Jody tỉnh dậy và nhảy ra khỏi giường. Còn vợ tôi thì vừa khóc vừa lao ra ngoài", Thesis đau khổ kể lại. 

Hiện tại cặp vợ chồng đã ly hôn. Thesis chỉ biết tóm tắt lại tình huống trớ trêu của mình bằng một câu: "Đi Las Vegas với vợ và em của cô ấy. Trong lúc say rượu, lên giường nhầm với em của vợ. Cuối cùng là ly hôn". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Lên giường nhầm với em sinh đôi của vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,325       31