Thời cuộc

Cặp đồng tính nam sốc khi phát hiện là anh em ruột

Một cặp đồng tính nam người Anh đang dự định kết hôn thì phát hiện ra họ thực chất là anh em cùng mẹ khác cha.

gay-6006-1432353198.jpg

Paul và Lee sốc khi nghe tin họ có quan hệ ruột thịt. Ảnh: ITV

Paul và Lee, chọn cách xuất hiện trên chương trình Jeremy Kyle Show của truyền hình nước Anh để được biết kết quả ADN sau khi gia đình của Lee nhận thấy Paul và chồng cũ mẹ Lee, ông Ron, giống nhau đến kỳ lạ. 

Cặp đồng tính nam, quen nhau trên mạng sau 2 năm tán tỉnh qua lại, quyết định thử ADN với hy vọng sẽ chứng minh cho mọi người thấy họ không có quan hệ ruột thịt gì với nhau. Tuy nhiên cả hai đã không giấu được sự đau khổ khi người dẫn chương trình Kyle thông báo tin sốc. 

"Kết quả cho thấy hai người là anh em cùng cha khác mẹ", Kyle nói. 

Theo News.com.au, cả hai đã ngồi bất động 20 giây khi nghe tin này. Họ chưa từng gặp nhau trước khi trò chuyện qua mạng, do Paul bị đưa đi khi mới 19 tháng, sau đó bà Ena, mẹ của họ, mới mang thai Lee. 

Trước khi kết quả được công bố, Lee từng nói ý nghĩ Paul có thể là anh em trai của mình khiến anh "phát ốm". "Điều đó khiến tôi thấy vô cùng tồi tệ", Lee nói. 

Bà Ena, mẹ của hai người, thì lại vui vẻ đón nhận thông tin này. Bà cho biết rất hạnh phúc khi được đoàn tụ với đứa con trai mà bà từng từ bỏ.

"Lần đầu tiên nhìn thấy Paul, tôi lập tức nghĩ thằng bé trông thật giống Ron, chồng cũ của tôi", bà cho biết. "Thật vui khi biết nó là con trai mình". 

Xem video cặp đồng tính phát hiện là anh em ruột 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cặp đồng tính nam sốc khi phát hiện là anh em ruột - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,830,149       39