Thời cuộc

Đội quân trang điểm hỗ trợ Kate rạng rỡ sau sinh

Vẻ rạng rỡ đáng kinh ngạc của Công nương Anh khi xuất hiện sau sinh là thành quả làm việc của cả ê kíp trang điểm và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện.

Kate1.jpg

Kate trông tươi tắn, rạng ngời chưa tới 10 giờ sau khi hạ sinh tiểu công chúa. Ảnh: Telegraph

Theo Telegraph, một trong số những người làm nên vẻ tươi tắn cho công nương Kate khi xuất hiện trước công chúng cùng chồng và con gái mới sinh hôm 2/5 là Amanda Cook Tucker, nhà tạo mẫu tóc riêng của cô.

Bà Tucker là người cắt tóc cho hoàng tử William và em trai Harry hơn 10 năm qua và đồng hành cùng Kate trong những chuyến công du nước ngoài. 

Chính sự xuất hiện của nhà tạo mẫu tóc này ở Lindo Wing hôm 2/5 là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Kate sẽ rời bệnh viện về nhà cùng ngày. Sau khi Kate hạ sinh hoàng tử George hồi tháng 7/2013, bà Tucker cũng được nhìn thấy đến bệnh viện St Mary's với chiếc vali kéo lớn mà bà thường dùng để đựng các dụng cụ làm tóc.

Chồng cũ của Tucker là Neville Tucker, chủ salon Knightsbridge, từng được Hoàng gia Anh cấp chứng chỉ Royal Warrant từ năm 1980 đến 1994. 

Tuy từng nhờ tới một số stylist tóc khác như Richard Ward và Rossano Ferretti, Kate vẫn luôn xem bà Tucker như một người bạn đáng tin cậy, khiến cô thấy thoải mái, đặc biệt là khi cô căng thẳng nhất. Bà Tucker có thể cũng đã giúp công nương trang điểm khi xuất hiện hôm 2/5, mặc dù thông thường Kate tự tô son, đánh phấn mắt, kẻ viền mắt và má. 

Về trang phục, biểu tượng thời trang nước Anh vẫn luôn tin tưởng Jenny Packham, một trong những nhà thiết kế yêu thích của cô. Packham từng chọn quần áo cho Kate khi cô rời bệnh viện cùng Hoàng tử George cách đây 2 năm. 

Kate3.jpg

Cặp vợ chồng hoàng gia tươi cười rạng rỡ bên con gái hôm 2/5. Ảnh: Telegraph

Chiếc váy màu vàng trắng, làm bằng chất liệu lụa mềm, đã được cắt may khéo léo để che đi phần bụng chưa thon gọn của công nương Anh sau khi hạ sinh tiểu công chúa. Nó trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp với đôi giày cao gót màu nude. 

Ngoài ra, trợ lý riêng của Kate là Natasha Archer chịu trách nhiệm giữ cho bộ váy được sạch sẽ, phẳng phiu cũng như đảm bảo Kate xuất hiện với phong cách trang điểm mà cô muốn. Archer từng học tại trường Đại học King's ở London và từng làm việc cho công tước và công nương xứ Gloucester. 

Thư ký riêng Rebecca Deacon và thư ký truyền thông Jason Knauf cũng là hai trong số những người đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo mọi thông tin về ca sinh nở cũng như sắp xếp ra mắt báo giới sau khi công chúa nhỏ chào đời. 

Tuy nhiên những người có vai trò quan trọng nhất chính là đội ngũ y bác sĩ giúp công nương vượt cạn thành công. Guy Thorpe-Beeston và Alan Farthing, hai bác sĩ nam chịu trách nhiệm chính, cũng từng giúp cô khi hạ sinh hoàng tử George 2 năm trước. 

Kate được đưa tới khu Lindo Wing bệnh viện St Mary's ở London lúc 6h sáng 2/5 và hạ sinh tiểu công chúa lúc 8h34. Chưa đầy 10 tiếng sau, công nương cùng con gái và chồng, hoàng tử William, xuất hiện ở cửa khu Lindo Wing để chào người hâm mộ trước khi trở về điện Kensington. 

Bé gái, chào đời nặng 3,7 kg, là công chúa đầu tiên của Hoàng gia Anh trong 25 năm qua, đứng thứ 4 theo thứ tự thừa kế ngai vàng nhưng là người phụ nữ ở hàng đầu tiên.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đội quân trang điểm hỗ trợ Kate rạng rỡ sau sinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,138       38