Thời cuộc

Níu kéo tình cảm, cụ ông người Đài Loan đâm chết vợ trẻ

Từ Đài Loan về Cần Thơ mong nối lại tình cảm với người vợ kém 24 tuổi nhưng xảy ra cự cãi, ông Đức đâm chết bà La.

Sáng 4/5, Công an TP Cần Thơ tạm giữ hình sự Lý A Đức (72 tuổi, ngụ TP Đài Nam, Đài Loan) - nghi can đâm chết bà La (48 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều).

giet-vo-2489-1430710948.jpg

Căn nhà xảy ra án mạng.

Theo điều tra ban đầu, tháng 3/2014, bà La kết hôn với ông Đức (làm nông nghiệp) rồi sang Đài Loan sinh sống. Nửa năm sau bà về Việt Nam ở, không quay lại quê chồng. Ông Đức nhiều lần gọi điện năn nỉ nhưng bà không đồng ý.

Hồi tháng 2, cụ ông người Đài Loan tìm đến nhà cha mẹ bà La thì xảy ra cự cãi. Ông Đức tạt nước sôi, kề dao vào cổ vợ đe dọa. Sau khi trình báo bà La đã làm đơn bãi nại nên Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) chỉ xử phạt hành chính ông Đức.

Đầu tháng 5, ông này trở lại Cần Thơ thuê khách sạn ở, mục đích là tìm bà La mong nối lại tình xưa. Khoảng 16h ngày 3/5, ông lão đến nhà riêng của vợ ở quận Ninh Kiều, thuyết phục bà La quay lại nhưng họ tiếp tục cãi vã. Ông lão được cho là dùng dao đâm liên tiếp vào bụng vợ khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, hung thủ người dính đầy máu, cầm dao chạy khỏi hiện trường và đe dọa những người xung quanh. Bị người dân và Công an phường An Hòa truy đuổi, ông Đức bị bắt ngay sau đó.

Người dân địa phương cho hay, 10 năm sau khi người chồng đầu tiên qua đời, bà La mới lấy ông Đức. Nạn nhân sống rất hòa thuận với mọi người vàăn chay trường.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

VnExpress

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Níu kéo tình cảm, cụ ông người Đài Loan đâm chết vợ trẻ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,141       32