Thời cuộc

Vợ chồng William - Kate rời bệnh viện với công chúa nhỏ

Chưa đến 10 giờ sau khi hạ sinh con gái, công nương Kate rạng rỡ rời bệnh viện cùng chồng và con trai George.

princess1-8687-1430607165.jpg

Vợ chồng hoàng gia cười rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng cùng con gái mới sinh. Ảnh: AP

Theo AP, cả thế giới hôm qua đã lần đầu tiên được nhìn thấy con gái mới sinh của cặp vợ chồng hoàng gia khi họ cùng nhau tạo dáng để phóng viên chụp ảnh trước khi rời bệnh viện St Mary's ở London. 

Kate và William rời khu sinh Lindo Wing chỉ chưa đến 10 tiếng sau khi công nương vượt cạn. 

Công chúa nhỏ, người thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng Anh, được bọc trong một chiếc chăn trắng và đội mũ màu kem trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng. Kate bế con gái trên tay bước ra ngoài cửa chính trước khi dành vài phút chụp ảnh cùng chồng William. 

Công nương mặc một chiếc váy mùa hè màu vàng trắng và đi giày cao gót, trong khi hoàng tử bảnh bao trong áo sơ mi trắng, áo len chui cổ màu xanh và quần xanh tím than. 

princess2-4080-1430607165.jpg

Tiểu công chúa ngủ ngon trong nôi. Ảnh: WPA Pool

Sau khi vẫy tay chào người hâm mộ, cặp vợ chồng hoàng gia trở lại bên trong trước khi xuất hiện một lần nữa. Lúc này, William xách chiếc nôi có công chúa nhỏ nằm ở bên trong. Anh đặt nôi lên phần sau chiếc Land Rover màu đen rồi lái xe về điện Kensington. 

Công nương xứ Cambridge hạ sinh con gái nặng 3,7 kg chỉ chưa tới 3 giờ sau khi nhập viện vào lúc 6 giờ sáng 2/5 tại Bệnh viện St Mary ở London. Đến buổi chiều, William rời bệnh viện trong chốc lát để đón hoàng tử George trước khi đưa cậu con trai 21 tháng tuổi tới bệnh viện để gặp em gái. 

princess3-9981-1430607165.jpg

William cùng con trai George vẫy tay chào đám đông khi đến bệnh viện đón Kate cùng công chúa nhỏ về điện Kensington. Ảnh: AP

"Tôi rất hạnh phúc", William mỉm cười nói. Anh vừa bế con trai vừa vẫy tay chào người dân. Hoàng tử bé, mặc một bộ quần áo màu xanh trắng giống bố, cũng vẫy tay chào đám đông. Hai năm trước, cặp vợ chồng hoàng gia cũng xuất hiện với những hình ảnh tương tự sau khi Kate hạ sinh con trai đầu lòng cũng tại bệnh viện trên. 

Ảnh công chúa đáng yêu của Kate và William

Hướng Dương

NgoiSao.net

Vợ chồng William - Kate rời bệnh viện với công chúa nhỏ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,352       31