Thời cuộc

Ôtô đâm xuyên lan can cao tốc, một người chết

Chiếc xe mất lái và đâm thẳng vào dải phân cách giữa đường cao tốc dài nhất Việt Nam Nội Bài - Lào Cai. Lan can sắt xuyên qua xe làm một người chết.

Hơn 5h sáng nay, chiếc xe ôtô Hyundai chạy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai theo hướng về Hà Nội, khi đến km181 qua huyện Văn Yên, Yên Bái đã lao vào dải phân cách giữa.

tngt_1425004105.jpg

Hiện trường vụ tai nạn vào sáng nay. Ảnh Otofun

Bị lan can xuyên thẳng ngang qua ghế sau và ghế phụ, chiếc xe văng ra kéo theo thanh sắt dài gần chục mét chắn ngang đường, đầu xe vỡ nát.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong, hai người bị thương. Đến khoảng 9h30, công an huyện Văn Yên, Yên Bái đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và phân luồng cho phương tiện qua lại.

Đây không phải vụ tai nạn đầu tiên trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trước đó, nhiều xe ôtô con chạy với tốc độ cao từng đâm xuyên qua lan can và rào chắn, rơi xuống trước miệng hầm chui, thậm chí có xe bắn văng và lật ngửa xuống ruộng, cạnh đường cao tốc.

tai-nan-ct.jpg

Chiếc xe đâm xuyên lan can bằng sắt trên cao tốc. Ảnh Otofun

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai có tổng chiều dài (giai đoạn 1) là 245 km đi qua Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai được thông xe cuối tháng 9/2014.

VnExpress

NgoiSao.net

Ôtô đâm xuyên lan can cao tốc, một người chết - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,352       27