Thời cuộc

Bố mẹ nghi đánh chết con 11 tháng rồi đổ lỗi cho chó

Một cặp vợ chồng người Anh bị buộc tội giết người sau khi đứa con trai 11 tháng tuổi của họ qua đời vì nhiều tổn thương nghiêm trọng.

baby1-4269-1424935895.jpg

Bé Oliver Sargent bị tổn thương não nặng rồi qua đời. Ảnh: Facebook

Bé Oliver Sargent qua đời vì bị thương ở đầu 4 ngày sau khi đột quỵ tại nhà ở Telford, hạt Shropshire. Các bác sĩ phát hiện thấy một vết nứt 8,5 cm trong hộp sọ của cậu bé, xuất huyết não và chảy máu ở mắt trái. Họ cũng tìm thấy nhiều vết thương trước đó ở xương sườn và xương quai xanh của Oliver. 

Tại phiên tòa xét xử mới đây, bố mẹ của em là Paul và Aslea Thomas đã bị buộc tội giết người. Tuy nhiên cả hai một mực khẳng định chính Rocco, con chó của gia đình, đã đẩy bé Oliver ngã và ngồi lên người em. Theo Metro, cả hai kết hôn sau khi cậu bé qua đời. 

Tuy nhiên, các công tố viên tin rằng những thương tích mà Oliver phải chịu đều là cố ý. Cặp vợ chồng cũng hỏi thẩm phán là họ sẽ phải ngồi tù bao lâu cho những gì đã xảy ra với cậu bé 11 tháng tuổi. 

Cặp vợ chồng  Paul và Aslea Thomas bị buộc tội giết người. Ảnh: TNI

Cặp vợ chồng Paul và Aslea Thomas bị buộc tội giết người. Ảnh: TNI

"Ý kiến khác nhau từ các chuyên gia y tế đều đi đến kết luận rằng trong vụ việc này, bé Oliver đã phải hứng chịu các thương tích do cố ý gây ra ngay trước khi bị đột quỵ và được đưa đi cấp cứu", công tố viên Andrew Smith nói tại phiên tòa.

Tiến sĩ Hunt, một nhà nghiên cứu bệnh học, cũng nói rằng Oliver có hai tổn thương ở thời điểm khác nhau trên cơ thể nhưng vẫn chưa có lời giải thích nào hợp lý được đưa ra. 

Vụ án dự kiến có thể kéo dài trong 5 tuần, vẫn đang tiếp tục được xét xử. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bố mẹ nghi đánh chết con 11 tháng rồi đổ lỗi cho chó - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,327       38