Sống khỏe

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách?

TTO - Có lẽ Neymar có được may mắn để tiếp tục thể hiện tài năng của mình tại World Cup 2018 cũng là nhờ vào…chiếc tất bị rách.

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách? - Ảnh 1.

Neymar thi đấu tốt hơn so với lượt trận thứ nhất gặp Thụy Sĩ - Ảnh: TWITTER

Cuộc so tài giữa tuyển Brazil và Costa Rica tối 22-6 (theo giờ Việt Nam) đã khép lại, với chiến thắng kì diệu 2-0 thuộc về các chiến binh của xứ sở Samba trong 6 phút bù giờ.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người ta nhìn thấy Neymar gục xuống sân khóc như một đứa trẻ vừa lập được một chiến công.

Brazil - Costa Rica 2-0

Và các khán giả tinh mắt cũng nhìn thấy được chàng tiền đạo Brazil đang mang… một chiếc tất rách. Vậy lẽ nào trong một giải đấu mang tính toàn cầu như vậy, ban tổ chức đã sơ sót khi chuẩn bị tất rách cho Neymar?

Hay Neymar đã bị các tuyển thủ Costa Rica "chặt chém" tới rách tất?

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách? - Ảnh 3.

Chiếc tất rách may mắn Neymar mang theo như "bùa hộ mệnh" để chiến thắng Costa Rica - Ảnh: TWITTER

Câu trả lời là không. Đó hoàn toàn là hành động có chủ đích của Neymar. Người ta cho rằng anh đã tự làm rách tất của mình như một cách để lấy hên.

Chú ý sẽ thấy ngay trong trận bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 ở lượt trận 1, tiền đạo người Brazil cũng đã xuất hiện với một chiếc tất bị rách vài lỗ to. Thời điểm đó, khán giả cứ nghĩ rằng tất của anh bị rách là do những cú ngã "sấp mặt" sau khi bị các tuyển thủ Thụy Sĩ phạm lỗi.

Và quả thật đôi vớ rách đã mang lại may mắn cho Neymar. Trong số 2 quả làm rung mành lưới costa Rica, tiền đạo Neymar có công với một bàn thắng vào phút chót và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh tại giải vô địch bóng đá thế giới 2018.

Như vậy, sau chiến thắng vất vả tối 22-6, Brazil đã có 4 điểm tạm vươn lên dẫn đầu bảng E. Trong khi đó, với 2 trận thua đáng tiếc liên tiếp tại vòng bảng, các chiến binh Costa Rica sẽ chính thức rời giải.

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách? - Ảnh 4.

Một chiếc vớ của Neymar bị rách trong trận Brazil - Thụy Sĩ hôm 18-6 - Ảnh: GETTY

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách? - Ảnh 5.

Chiếc vớ trái bị rách một cách "điệu nghệ" của Neymar, trong trận Brazil - Thụy Sĩ - Ảnh: GETTY

Neymar ghi bàn vào lưới Costa Rica là nhờ… mang tất rách? - Ảnh 6.

Neymar (phải) trong trận đấu tối 22-6 - Ảnh: TWITTER

MC mặc bikini đẹp và hợp thì dẫn World Cup là rất sáng tạo MC mặc bikini đẹp và hợp thì dẫn World Cup là rất sáng tạo

TTO - Khán giả tỏ ra khó tính với chương trình bình luận bóng đá mời hot girl, nhưng lại khá thông thoáng với MC mặc bikini dẫn chương trình dự đoán với cá heo. Tại sao vậy?

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        2,149,369       16