Sống khỏe

Tiêu chí để lựa chọn trung tâm Anh ngữ chuẩn Quốc tế

Việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ cho học viên ngày nay là một bài toán khó được đặt ra với nhiều bậc phụ huynh và người học.

Trong thời buổi hiện đại hiện nay, khi mọi cách thức giao tiếp đang ngày càng nhanh gọn và thế giới gần như phẳng, con người cần một ngôn ngữ chung như tiếng Anh để có thể trao đổi, thảo luận và giao lưu. Các bậc phụ huynh vì thế cũng xác định cho con trẻ học Anh ngữ sớm từ khi còn nhỏ.

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều trung tâm Anh ngữ đầu tư nhiều phương pháp học mới lạ đem đến cho các bậc cha mẹ và học viên vô vàn lựa chọn. Điều này khiến không ít phụ huynh, học viên băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho con và bản thân ra sao.

Tuy vậy, có nhiều tiêu chí để cân nhắc trước khi "chọn mặt gửi vàng" để xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc.

1. Thông tin truyền miệng từ bạn bè, người thân

Đây có lẽ là cách thức dễ bắt gặp nhất. Chúng ta sẽ chủ động hỏi han ý kiến của bạn bè, người thân về những trung tâm khác nhau. Đặc biệt với những phụ huynh đang có con theo học tại các trung tâm thì độ tin tưởng càng cao. Tuy nhiên, cách làm này khá bị động và không thể cho phụ huynh cái nhìn toàn cảnh khách quan.

2. Tìm kiếm thông tin từ mạng Internet

Tham khảo website, Facebook của các trung tâm Anh ngữ sẽ giúp phụ huynh có nhiều thông tin chính xác về khóa học cho con. Cha mẹ dễ dàng biết được những chương trình ưu đãi tốt. Mặt khác khi tìm kiếm trên mạng, phụ huynh cẩn thận tránh rơi vào "mớ bòng bong" của nhiều luồng thông tin chưa được kiểm chứng.

3. Nhận tư vấn trực tiếp tại trung tâm

Các nhân viên tuyển sinh sẽ cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất cho phụ huynh. Điều này sẽ giúp phụ huynh dễ gỡ được băn khoăn trong lòng và chủ động hơn khi tìm hiểu thông tin khóa học cho con.

4. Sự công nhận chất lượng từ tổ chức quốc tế

Một trung tâm Anh ngữ được công nhận chất lượng bởi các tổ chức quốc tế chắc chắn sẽ uy tín và dễ thuyết phục lòng tin của phụ huynh. Trong đó, đáng chú nhất là sự chứng nhận chất lượng từ tổ chức NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) - Tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.

Hiện nay, đã có hơn 200 trung tâm đào tạo Anh ngữ trên khắp thế giới được NEAS công nhận về chất lượng giảng dạy. Theo tiêu chuẩn quốc tế của NEAS, một hệ thống Anh ngữ cần đạt đầy đủ và nghiêm ngặt các tiêu chí để có thể được công nhận: chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích.

Tiêu chí để lựa chọn trung tâm Anh ngữ chuẩn Quốc tế - Ảnh 1.

Lớp học Super Kids (6-11 tuổi) tại VUS

Ngày 25-3-2018, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chính thức đón nhận chứng nhận NEAS về chất lượng giảng dạy và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được điều này, trong quá trình hình thành và phát triển, VUS đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy, hợp tác với đối tác quốc tế uy tín với Trường đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ - The City University of New York, Oxford University Press để thiết kế các khoá học phù hợp, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giảng viên giỏi,

5. Chất lượng đầu ra: các chứng chỉ Anh ngữ Quốc Tế

Chất lượng đào tạo đầu ra cũng luôn là mối quan tâm của người học Anh ngữ. Những chứng chỉ Quốc tế như Cambridge Starters, Movers, Flyers, TOEIC, TOEFL, IELTS… sẽ là hành trang giúp người học chinh phục những chân trời mới trong tương lai và là sự khẳng định về chất lượng một trung tâm Anh ngữ. Kỷ lục Việt Nam "Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế nhiều nhất" với 102.095 học viên là thành quả đáng tự hào của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã không ngừng hoàn thiện chất lượng đào tạo trong hơn 20 năm qua.

Tiêu chí để lựa chọn trung tâm Anh ngữ chuẩn Quốc tế - Ảnh 2.

Lễ trao bằng Cambridge do VUS tổ chức vào tháng 8-2017

VUS đã mang đến những cơ hội đổi mới, chinh phục thành công mục tiêu học tập và công việc cho hơn 100.000 lượt học viên thông qua những chứng chỉ quốc tế. Đồng thời, mở ra một kỷ nguyên mới với nhiều động lực hơn để VUS trở thành đơn vị giáo dục được học viên, phụ huynh và cộng đồng tin cậy và công nhận.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước với 24 trung tâm, hơn 50.000 học viên thường xuyên và hơn 1.600 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là thạc sĩ, tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

Liên hệ điện thoại 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc https://vus.edu.vn/kylucvietnam để tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        2,149,720       6