Sống khỏe

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh

TTO - Công viên văn hóa Tao Đàn (TP.HCM) rợp màu áo xanh truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam của các bạn hội viên tại TP.HCM trong sáng nay 8-10.

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh - Ảnh 1.

Nghi thức chào trong phần thi diễu hành của các đội tuyển - Ảnh: Q.L.

Có hơn 1.000 hội viên và cán bộ Hội LHTN VN TP.HCM đại diện cho 24 quận, huyện toàn TP cùng tham gia hội thi nghi thức, điều lệ, múa hát tập thể của hội năm 2017. Đây cũng là một trong các hoạt động kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15-10).

Phó chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM Hồ Tấn Đạt cho biết hội thi được tổ chức hai năm/lần, không chỉ tạo cơ hội để hội viên kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động hội mà còn là sân chơi giao lưu giữa cán bộ, hội viên của TP.

"Hội thi góp phần tạo tính đoàn kết, giúp các bạn nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, phát huy sự chủ động và tự tin, giúp các bạn rèn luyện nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác hội" - anh Tấn Đạt thông tin.

Múa hát tập thể, một trong các nội dung của hội thi - Video: Q.Linh

Mỗi đội tuyển tham gia hội thi lần lượt trải qua từng trạm thi để thể hiện sự hiểu biết về kiến thức lịch sử truyền thống, điều lệ Hội LHTN VN. Đồng thời, các bạn còn được kiểm tra về nghi thức hội, kỹ năng múa hát sinh hoạt tập thể...

Bạn Võ Lê Huyền Trân (H.Nhà Bè) cho biết do địa bàn các xã trong huyện đi lại xa, mỗi lần mưa còn bị ngập nước nhưng các thành viên trong đội đều cố gắng có mặt và chỉ có đúng một tuần để tập cùng nhau trước khi đến với hội thi cấp thành.

"Mình tự hào khi được đến với hội thi này. Đây là cơ hội rất tốt để trau dồi kỹ năng, kiến thức cần thiết để mỗi cán bộ hội có thêm kinh nghiệm, tự tin hơn trong công tác và hướng dẫn lại cho các bạn đi sau" - Huyền Trân chia sẻ.

Đến nay, TP.HCM đã có 18 năm kiên trì tổ chức sân chơi này cho cán bộ hội và hội viên.

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh - Ảnh 3.

Phần thi diễu hành tập thể khởi động hội thi nghi thức, điều lệ hội, múa hát tập thể do Hội LHTN VN TP.HCM tổ chức ngày 8-10 - Ảnh: Q.L.

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh - Ảnh 4.

Thi chạy tại chỗ, một trong những nghi thức hội trong hội thi - Ảnh: Q.L.

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh - Ảnh 5.

Các đội dự thi múa hát tập thể - Ảnh: Q.L.

Công viên ngày chủ nhật rợp màu áo xanh - Ảnh 6.

Ngồi trên gót chân, một trong các phần thi của nghi thức hội - Ảnh: Q.L.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        2,149,878       8