Sức khỏe

Món ăn tuyệt vời này có tác dụng đánh bay béo bụng, làm đẹp da khiến chị em rất hài lòng

Phương pháp này giúp giảm béo bụng chỉ trong 2 tháng nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Món ăn thần kỳ giúp giảm béo bụng sau 2 tháng chỉ với 2 nguyên liệu nhà nào cũng có

Ngày nay, thuật ngữ "thể dục" và "sức khỏe" đã có một chỗ đứng mới, một vị thế mới đối với mỗi người. Nếu bạn không cố gắng để có được thân hình nuột nà, thon gọn bằng cách giảm cân hay tập luyện tăng cường cơ bắp, điều đó có thể đem lại những phản ứng tiêu cực về tình trạng sức khỏe của bạn.

Đánh bay béo bụng sau 2 tháng với món ăn thuốc này, chị em còn sở hữu được da đẹp, tránh viêm nhiễm - Ảnh 1.

Không ai trong chúng ta muốn sở hữu một chiếc bụng vừa to vừa bèo nhèo mỡ.

Sự thật là hầu hết chúng ta đều muốn có dáng đẹp, bụng phẳng, để có thể diện những bộ đồ hợp thời trang, giống như những người nổi tiếng, những diễn viên, ca sĩ xinh đẹp. Không ai trong chúng ta muốn sở hữu một chiếc bụng vừa to vừa bèo nhèo mỡ. Điều ấy khiến bạn trông không hấp dẫn, chưa kể là không khỏe mạnh chút nào.

Có thể nói, vấn đề mỡ bụng là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người, nhất là phụ nữ phải đau đầu, vắt óc suy nghĩ mỗi ngày với ước mong đánh bay nó càng nhanh càng dễ càng tốt. Và nếu bạn là người có lối sống ít vận động, một công việc gắn chặt bên bàn làm việc thì nó có thể khiến vấn đề béo bụng trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Đánh bay béo bụng sau 2 tháng với món ăn thuốc này, chị em còn sở hữu được da đẹp, tránh viêm nhiễm - Ảnh 2.

Eo thon bụng phẳng là ước mơ của mọi phụ nữ.

Người ta nhận định rằng, mỡ bụng là một trong những loại mỡ khó khăn nhất để loại bỏ. Nguyên nhân là vùng bụng của cơ thể con người có ponetial để lưu trữ dễ dàng rất nhiều chất béo. Thậm chí các huấn luyện viên thể lực chuyên nghiệp cũng phải làm việc rất chăm chỉ để có được một chiếc bụng phẳng, săn chắc. Có rất nhiều người đã cố gắng theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên nhưng công cuộc đánh bay mỡ bụng vẫn không thu lại hiệu quả là bao. Mặc dù vậy, giảm béo bụng nên là mục tiêu luôn nằm trong những công việc bạn cần làm nếu muốn có một sức khỏe dồi dào.

Tích tụ quá nhiều chất béo quanh bụng được chứng minh là có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Béo bụng là tiền đề của những căn bệnh đáng sợ như béo phì, đau tim, tiểu đường, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Do đó, điều quan trọng nhất là bạn cần duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên, để bạn luôn cảm thấy khỏe mạnh. Và nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp tự nhiên để giảm béo bụng, hãy thử biện pháp khắc phục đơn giản dưới đây:

Đánh bay béo bụng sau 2 tháng với món ăn thuốc này, chị em còn sở hữu được da đẹp, tránh viêm nhiễm - Ảnh 3.

Sữa chua không có chất béo chứa các protein có thể làm chặt các cơ bụng, do đó làm cho nó phẳng hơn và săn chắc hơn.

Nguyên liệu

- Hạt Chia 2 muỗng.

- Sữa chua không đường 2 muỗng.

Cách thực hiện

Đổ hạt Chia và sữa chua vào trong một chiếc tô. Khuấy đều để có một hỗn hợp. Ăn hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi ăn sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa siêu hiệu quả.

Hạt Chia và sữa chua không đường hoạt động như thế nào?

Hạt Chia có chứa nhiều axit béo omega-3 và chất chống oxy hoá giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể và giúp bạn đốt cháy mỡ bụng với tốc độ nhanh hơn. Theo thông tin từ Health, hạt Chia có nguồn gốc từ Mexico được sử dụng như một loại ngũ cốc nguyên hạt nhưng đây chỉ là một loại "giả hạt".

Hạt Chia là những hạt giàu carbohydrate nhưng khi gặp chất lỏng, chúng lại tự tách mở rộng ra và tạo thành gel dày đặc. Hạt Chia là thành phần chủ yếu của chế độ ăn kiêng của người Aztec và người Maya nhưng sau đó bị cấm vì nghi thức tôn giáo của họ.

Đánh bay béo bụng sau 2 tháng với món ăn thuốc này, chị em còn sở hữu được da đẹp, tránh viêm nhiễm - Ảnh 4.

Hạt Chia có chứa nhiều axit béo omega-3 và chất chống oxy hoá giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể.

Có rất nhiều lời khẳng định trên Internet về công dụng của hạt Chia như ức chế sự thèm ăn, thúc đẩy giảm cân, nguyên nhân là chứa nhiều chất xơ nên sẽ khiến bạn no lâu hơn. Theo Health, 2 thìa canh hạt Chia chứa tới 10g chất xơ, chiếm khoảng 40% khẩu phần chất xơ mỗi ngày. Chế độ ăn nhiều chất xơ được nhận định giúp giảm cân hiệu quả. Một nghiên cứu vào năm 2015 được công bố trên trang này cũng cho thấy ăn 30 gram chất xơ từ hạt Chia mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Kết luận cho thấy, hạt Chia cũng có lượng calo và chất béo tương đối cao. Hai muỗng canh hạt Chia có đến 138 calo và 9 gram chất béo (1 gram bão hòa). Khi sử dụng đúng cách, mỗi ngày 2 thìa, hạt chia có thể giúp bạn cảm thấy hài lòng và ít ăn hơn, giúp giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều trong ngày thì rất có thể sẽ bị tăng cân. Công cuộc giảm cân, giảm béo bụng sẽ thành công cốc.

Đánh bay béo bụng sau 2 tháng với món ăn thuốc này, chị em còn sở hữu được da đẹp, tránh viêm nhiễm - Ảnh 5.

Phương pháp này giúp giảm mỡ bụng chỉ trong 2 tháng nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó, sữa chua không có chất béo chứa các protein có thể làm chặt các cơ bụng, do đó làm cho nó phẳng hơn và săn chắc hơn. Theo Tiến sĩ Perricone (chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ), sữa chua là một "superfood" bởi vì ăn nó sẽ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. BS Dzoãn Thị Tường Vi (Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198) cũng khẳng định sữa chua, nhất là sữa chua không đường giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân là vì sữa chua có hàm lượng canxi và axit lactic cao. Nó có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả.

Phương pháp này giúp giảm mỡ bụng chỉ trong 2 tháng nếu bạn sử dụng thường xuyên. Vòng eo con kiến thậm chí sẽ đến với bạn nhanh hơn nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày. Tất nhiên đây chỉ là phương thuốc điều trị béo bụng, bên cạnh đó, bạn cần phải duy trì thói quen sống lành mạnh như hạn chế dầu mỡ, đường, thịt đỏ, tập thể dục mỗi ngày ít nhất 40 phút, không ngồi lâu, chú trọng tập bụng – đó là một trong những thói quen cần phải có trong lối sống của bạn. Ngoài ra, đi bác sĩ và tự kiểm tra các nguyên nhân cơ bản cho sự tích tụ quá mức của mỡ bụng cũng rất quan trọng.

aFamily

giảm béo bụng, giảm cân, hạt chia và sữa chua, món ăn giảm cân


      © 2021 FAP
        2,144,126       36