Sức khỏe

Nữ diễn viên nổi tiếng "Game Of Thrones" tiết lộ bí quyết giữ dáng đẹp mà không cần ăn kiêng

Ít ai biết người đẹp từng giành giải "Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2010" theo bình chọn của Esquire. Cô cũng tiết lộ chế độ Clean and Lean là chế độ ăn yêu thích nhất của mình.

"Game Of Thrones" đã trở lại trong tuần này, với sự có mặt của nhân vật nữ đầy quyền lực trên màn ảnh vào thời điểm này: Nữ diễn viên Daenerys Targaryen. Cô cũng là diễn viên chính trong bộ phim mới sắp ra mắt "Voice from the Stone". Những màn lật đổ thành phố, nghiền nát cuộc nổi loạn, đi bộ qua lửa, Emilia (30 tuổi) còn cho thấy được thân hình đẹp như tạc, không có một chút mỡ thừa của nữ diễn viên xinh đẹp. Theo E! Online, người đẹp chia sẻ với InStyle: "Tôi đã dành cả ngày để tập luyện những cảnh hành động…".

Nữ diễn viên nổi tiếng trong Game Of Thrones tiết lộ bí quyết giữ dáng giúp cơ thể luôn săn chắc mà không ăn kiêng - Ảnh 1.

Daenerys Targaryen là diễn viên chính trong bộ phim mới sắp ra mắt "Voice from the Stone".

Ít ai biết người đẹp từng giành giải "Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2010" theo bình chọn của Esquire. Cô cũng tiết lộ chế độ Clean and Lean được tạo ra bởi HLV James Duigan, người sáng lập Bodyism, là chế độ ăn kiêng ưa thích của cô, cùng với những người nổi tiếng như những thiên thần của Victoria’s Secret siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley và Elle MacPherson, ngôi sao nhạc Pop Rita Ora và nam diễn viên Hugh Grant.

James Duigan và vợ là Christiane Duigan cùng xây dựng phương pháp Clean and Lean từ năm 2009 và cho xuất bản sách. Cuốn sách này nhanh chóng nằm trong danh sách 6 cuốn bán chạy nhất. Thương hiệu tập luyện của họ cũng ra đời với tên gọi Bodyism, trải dài qua châu lục đến các phòng thu, quán cà phê, tác động đến vô số người nổi tiếng trên toàn thế giới. Theo đó, phương pháp Clean and Lean giúp cơ thể trở nên hoàn hảo, làm sạch các chất độc gây béo phì, cơ thể săn chắc, chỉ còn lại vóc dáng mảnh mai và thanh khiết.

Nữ diễn viên nổi tiếng trong Game Of Thrones tiết lộ bí quyết giữ dáng giúp cơ thể luôn săn chắc mà không ăn kiêng - Ảnh 2.

Nữ diễn viên tiết lộ chế độ Clean and Lean được tạo ra bởi HLV James Duigan, người sáng lập Bodyism, là chế độ ăn kiêng ưa thích của cô.

Dành cho James Duigan những lời khen ngợi bày tỏ sự biết ơn, Emilia không quên chú thích trên instagram: "Cuốn sách này được viết bởi James Duigan và là chìa khóa giúp tôi mở cánh cửa đón chào hạnh phúc của cuộc đời mình". Thật may mắn, ngay sau đó Aussie James Duigan, người đã huấn luyện Emilia trong suốt nhiều năm đã dành thời gian chia sẻ về phương pháp giữ dáng này với truyền thông. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về phương pháp giảm cân, giữ dáng không bao giờ ăn kiêng của HLV James Duigan dành cho chị em phụ nữ ngay dưới đây:

PV: Emilia Clarke đã nói rằng cô ấy là một fan hâm mộ của phương pháp Clean and Lean. Phương pháp này đòi hỏi điều gì ở người thực hiện?

HLV James Duigan: Hãy luôn giữ phương pháp đơn giản như chính bản thân nó có để đối xử tốt với chính bạn. Trung thực với mọi thứ bạn đã làm, bạn đã ăn gì và di chuyển thế nào… Hãy giữ nguyên gốc, không được "tam sao thất bản". Phương pháp này không có cụ thể ăn gì hay cắt bỏ cái gì. Chúng ta đều khác nhau cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì vậy, quan trọng là bạn phải điều chỉnh bản thân và tìm kiếm những gì giúp mình tốt hơn mang tính cá nhân.

PV: Những người nổi tiếng đang làm gì để đạt được những chỉ số mong ước?

HLV James Duigan: Tập trung vào sức khoẻ đầu tiên – đây là cách nhanh nhất để có được vóc dáng như mong đợi. Bất kỳ sự chuyển đổi nào xảy ra trong cơ thể đều xảy ra trong đầu đầu tiên. Nó hoạt động rất tốt và chúng tôi khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp để mọi người tìm kiếm và cảm thấy tuyệt vời, tốt hơn và nhanh hơn bất cứ ai khác trên thế giới.

Nữ diễn viên nổi tiếng trong Game Of Thrones tiết lộ bí quyết giữ dáng giúp cơ thể luôn săn chắc mà không ăn kiêng - Ảnh 3.

Emilia bày tỏ lòng biết ơn qua chú thích trên instagram dành cho cuốn sách Clean and Lean của HLV James Duigan.

PV: Người bình thường với người nổi tiếng áp dụng phương pháp này có gì khác nhau?

HLV James Duigan: Tôi nghĩ rằng không có điểm khác biệt nào khi áp dụng phương pháp này với bạn hay bất cứ người nổi tiếng nào. Chị em phụ nữ thường mơ ước đến thân hình bikini như những bức ảnh được chia sẻ trên instagram và tất cả những gì họ làm là gây thương tích cho bản thân, trở nên ám ảnh và rơi vào rối loạn ăn uống. Đó là cái bẫy thực sự. Và điều khiến bạn nghĩ phải ăn uống khác đi, tập luyện khác đi… mới có được thân hình đẹp như trong những bức ảnh ấy thì thực sự sai lầm.

PV: Anh nghĩ thế nào về truyền thông xã hội?

HLV James Duigan: Đó thực sự là con dao 2 lưỡi. Khi sự việc là hoàn toàn có thực được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội thì điều ấy thực sự hữu ích. Tuy nhiên, khi mang tính thương mại một cách tàn nhẫn và đóng gói những thông điệp tuyệt vời từ hình ảnh thì có thể tạo ra sự ám ảnh mang tính tiêu cực thông qua tập thể dục. Có rất nhiều người có nghĩa vụ phải tăng cường sức khỏe bằng tập luyện rõ ràng là người nghiện tập thể dục.

PV: Theo phương pháp "Clean and Lean", việc tập luyện diễn ra như thế nào?

HLV James Duigan: Chúng tôi thiết kế chúng rất thông minh với mục tiêu lâu dài. Chúng tôi quan tâm nhiều đến tư thế, sự cân bằng và vận động và làm thế nào để tạo ra một cơ thể thật đẹp, không chỉ tập trung vào một nhóm cơ cũng như các nhóm cơ lớn. Phương pháp tập luyện này đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy cồng kềnh vì dụng cụ, trang phục tập… hoặc lo lắng bị chấn thương. Đây là cách tiếp cận thực sự độc đáo với nhiều bài tập plyometric, nhảy và những động tác bật nhảy. Đây là những bài tập cực hiệu quả với các bà nội trợ, dân văn phòng ngồi nhiều.

Nữ diễn viên nổi tiếng trong Game Of Thrones tiết lộ bí quyết giữ dáng giúp cơ thể luôn săn chắc mà không ăn kiêng - Ảnh 4.

Theo phương pháp Clean and Lean, Phương pháp tập luyện sẽ đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy cồng kềnh vì dụng cụ, trang phục tập… hoặc lo lắng bị chấn thương.

PV: Những bài tập trọng lượng hay bài tập giảm cân là tốt hơn?

HLV James Duigan: Những bài tập trọng lượng là tốt nhất. Tuy nhiên không phải tốt cho tất cả mọi người. Do đó hãy làm những bài tập phù hợp nhất với bạn, tùy theo cơ địa của bạn. Lợi ích của tập thể dục là để tiếp sức cho bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt. Bạn không muốn kéo mình ra khỏi lớp với một đầu gối đau, thậm chí không hoạt động nữa, rồi làm chậm phản ứng của cơ thể… Đó là vì cái gì? Hãy nói đến những người muốn giảm cân, cách tốt nhất là tập trung vào sức khoẻ của bạn và chăm sóc cơ thể, không trừng phạt hay chống đối cơ thể.

PV: Anh hãy chia sẻ một chút về chế độ ăn theo phương pháp Clean and Lean?

HLV James Duigan: Hãy ăn uống đơn giản, ăn uống làm sao mà cơ thể chịu đựng được và luôn đọc nhãn mác bên ngoài thực phẩm. Đừng vì một dòng chữ không có gluten là bạn có thể vô tư ăn thực phẩm đó. Bù lại chỗ thiếu hụt ấy rất có thể sản phẩm sẽ chứa nhiều đường, muối, hóa chất, thậm chí cả 3 thứ này. Bạn cần phải rất ý thức và cẩn thận về điều đó. Điều này cũng tương tự với nhãn mạc thực phẩm có hàm lượng chất béo thấp.

Nữ diễn viên nổi tiếng trong Game Of Thrones tiết lộ bí quyết giữ dáng giúp cơ thể luôn săn chắc mà không ăn kiêng - Ảnh 5.

HLV James Duigan thích sữa chua ăn kèm quả mọng, bơ hạnh nhân.

PV: Anh có mẹo ăn kiêng nào muốn chia sẻ với mọi người không?

HLV James Duigan: Tôi gặp rất nhiều người ăn kiêng và kết thúc bằng việc tăng cân vì nó khiến bạn rối tung tâm trí và làm chậm quá trình trao đổi chất. Chế độ ăn kiêng sẽ không làm việc hiệu quả, do đó tôi không bao giờ khuyên ai theo đuổi bất cứ chế độ ăn kiêng nào.

PV: Anh có hạn chế thực phẩm nào không?

HLV James Duigan: Tất nhiên là có. Đó là đường, bột mì trắng tinh chế và thực phẩm chế biến.

PV: Nếu có một bữa ăn vặt yêu thích, anh sẽ chọn ăn gì?

HLV James Duigan: Tôi thích sữa chua ăn kèm quả mọng, bơ hạnh nhân. Tôi thích bánh bơ đậu phộng sô cô la – món ăn có công thức trong cuốn sách Clean and Lean. Đây là những thực phẩm lành mạnh mà không khiến bạn tăng cân, đặc biệt rất có lợi cho sức khỏe.

(Nguồn: Dailymail)

aFamily

diễn viên Daenerys Targaryen, không ăn kiêng, cơ thể mảnh mai, chế độ clean and lean


      © 2021 FAP
        2,151,669       44