Sức khỏe

Uống hỗn hợp này trước khi ngủ, bạn sẽ khỏe khoắn và không lo mỡ thừa vào sáng hôm sau

Mỗi đêm, trước khi bạn đi ngủ, bạn hãy uống hỗn hợp thức uống này để cảm thấy khỏe khoắn và giảm bớt nỗi lo mỡ thừa vào sáng hôm sau nhé.

Đặc biệt, nếu bạn trót ăn hơi nhiều vào tối hôm trước và đang lo lắng chuyện đêm nay thức ăn đó sẽ chuyển thành chất béo, tích tụ lại cơ thể thì lại càng cần làm ngay hỗn hợp này để uống. 
Cơ thể hoạt động không năng suất khi bạn ngủ, đó là lý do tại sao lượng thức ăn bạn ăn trước đó không được tiêu thụ hết, nó tích tụ lại thành mỡ thừa và khiến bạn vừa lên cân vừa mệt mỏi. Trọng lượng cơ thể vượt quá mức giới hạn là một điều cần lo lắng, vì nó chính là yếu tố dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, ví dụ như tăng nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, huyết áp...
Thức uống dưới đây có tác dụng đốt cháy chất béo rất tốt, đặc biệt là chất béo ở quanh bụng và chân - nơi trú ngụ của mỡ thừa cứng đầu nhất. 
Nguyên liệu:
- 1 quả chanh
- 1 ít rau mùi tươi
- 1 ít quế
- 1 thìa dấm
-1 thìa mật ong hoặc gừng
Cách làm: 
Trộn các thành phần với nhau và thêm nước vào để đun sôi, đổ ra cốc, để nguội rồi uống trước khi ngủ.
thức uống giảm béo
Bạn nên uống 1 cốc hỗn hợp này trước khi ngủ và ngủ đủ giấc trong đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ thấy cực kì nhẹ nhõm. Trong lúc ngủ, cơ thể bạn thực hiện nhiệm vụ phục hồi và tăng cường cơ bắp. Các cơ quan bên trong cũng hoạt động chậm lại nên không thể đốt cháy chất béo. Nhưng nếu uống thức uống này, sự trao đổi chất trong cơ thể vẫn diễn ra đều đặn, kể cả quá trình tiêu hóa. Không những thế, các thành phần  trong hỗn hợp còn góp phần trong quá trình này nên hiệu quả đốt cháy mỡ thừa cũng cao hơn, ngay cả trong lúc bạn ngủ.
- Chanh: Chanh là một loại trái cây phổ biến, có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Khoa học đã chứng minh rằng chanh có một loạt các công dụng bao gồm: Kích thích chức năng gan thận hoạt động tốt, nhờ đó thải độc cơ thể tốt; Tăng cường hệ thống miễn dịch để phòng bệnh; Giảm tác động của các gốc tự do phòng ngừa ung thư. 
Trong chanh còn có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giảm lượng calo tích tụ trong cơ thể. Bên cạnh đó, các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hoá tốt và giảm cân nhanh hơn.
- Rau mùi: Rau mùi là loại rau gia vị quen thuộc trong bữa ăn của người dân. Nhưng từ lâu đời, trong dân gian và Đông y, rau mùi còn được coi là một vị thuốc với nhiều tác dụng cho sức khỏe. 
Rau mùi có vị cay, tính ôn, thơm, có tác dụng kích thích tiêu hóa, trị chứng khó tiêu, trung hòa muối natri và giảm tình trạng lưu trữ chất béo...
- Quế: Y học phương Đông xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Nhờ có vị cay ngọt, tính ấm mà quế có tác dụng rất tốt với vấn đề liên quan đến tiêu hóa, ví dụ như giảm lượng khí gas trong dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn. Đồng thời, hợp chất hydroxy cinnamaldehyde trong quế còn có tác dụng kiểm soát cholesterol gây béo phì
- Dấm: Trong dấm chứa 16 loại axit hữu cơ và 20 loại axit amin, do đó có khả năng thúc đẩy bài tiết, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Theo các chuyên gia Đông y, dấm có tác dụng thúc đẩy những thứ tích tụ lâu ngày, kể cả chất béo. Axit amin trong dấm không những làm tiêu hao chất béo trong cơ thể mà còn thúc đẩy chất đường, prorein trao đổi thuận lợi, đạt kết quả cao trong việc giảm cân.
thức uống giảm béo
- Mật ong: Theo Đông Y thì mật ong vị ngọt, tính ấm và chứa nhiều vitamin, dưỡng chất bao gồm cả các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin... Vậy nên, mật ong có tác dụng chữa nhiều chứng bệnh như ho, cảm cúm, táo bón, đau dạ dày, kích thích tiêu hóa...
Mặc dù cũng có vị ngọt như đường nhưng mật ong có hàm lượng năng lượng thấp nên không làm tăng calo vào cơ thể. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa nên sẽ giúp việc chuyển hóa thức ăn tốt hơn, tránh sự tích tụ của mỡ thừa.
- Gừng: Gừng chứa đầy đủ các hợp chất hoạt tính sinh học và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chức năng của não bộ. Chất gingerol trong gừng có tác dụng như một chất chống oxy hóa và chống viêm rất hiệu quả nên có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều vấn đề về sức khỏe, kể cả đốt cháy chất béo.
Không chỉ có tác dụng giảm mỡ, thức uống này còn có thể làm sạch cơ thể. Uống trước khi bạn đi ngủ, và bạn sẽ thức dậy ngạc nhiên.
Để hỗn hợp này phát huy tác dụng tốt nhất, bạn không nên ăn quá nhiều trong khoảng 2-3 giờ trước khi ngủ, chỉ cần uống thức uống này và đi ngủ đủ 7-8 giờ đến sáng hôm sau là được. 
Lưu ý: Vì chanh, dấm có tính axit nên có thể làm thay đổi môi trường trong dạ dày. Vì vậy, những người có tiền sử bệnh liên quan đến dạ dày nên hạn chế tiêu thụ chanh, tốt nhất là nên pha loãng, tránh để quá đậm đặc để tốt hơn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, gừng có tác dụng kích thích sự bài tiết của các tế bào gan khiến cho những tế bào này bị hoại tử hoặc làm cho khối u phát triển nhanh hơn, gây chảy máu nhiều... nên những người bị bệnh gan, bệnh tim, bệnh trĩ hoặc có khối u nên hạn chế uống thức uống này.
(Tổng hợp)
aFamily

giảm béo bụng, thức uống giảm cân, bí quyết giảm cân


      © 2021 FAP
        2,149,397       17