Thể thao

Fan Thái Lan chê Việt Nam 'dựng xe bus'

Nhiều CĐV khu vực Đông Nam Á cho rằng Việt Nam chơi 'nhàm chán' khi hoà UAE 0-0 ở trận ra quân giải U23 châu Á 2020.

U23 UAE (trắng) không thể chọc thủng lưới Việt Nam dù chơi lấn lướt Ảnh: Đức Đồng.

U23 UAE (trắng) không thể chọc thủng lưới Việt Nam dù chơi lấn lướt Ảnh: Đức Đồng.

Chiều 10/1, Việt Nam hoà UAE với tỷ số 0-0 ở lượt trận đầu tiên bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo được cho là hài lòng hơn với kết quả này bởi UAE là đội chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

HLV Park tỏ ra thận trọng khi bố trí tới 6 hậu vệ trong đội hình xuất phát gồm Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Đức Chiến, Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh. Sau trận, U23 Việt Nam bị nhiều fan trong khu vực chế giễu, trong đó đa phần từ các CĐV Thái Lan.

"HLV Park lái chiếc xe bus Việt Nam. Trận đấu vẫn nhàm chán như thường lệ", CĐV người Thái Lan  Wictinan Tipnangrong bình luận. "May mắn cho UAE là Việt Nam quên cử tiền đạo ăn vạ ở trận đấu này", một fan Thái Lan khác đả kích đội quân của HLV Park.

"UAE tỏ ra rất kiên nhẫn khi đối đầu với chiếc xe bus mang tên Việt Nam", tài khoản Facebook từ Indonesia Devy Amarina viết. Một số fan còn dùng cách chơi chữ để châm biếm U23 Việt Nam như "Park the bus, very good" (Ông Park/Dựng xe bus rất tốt), "Việt Nam chơi như Bus-ce-no-la"...

Đáp trả lại các ý kiến trên, CĐV Việt Nam cho rằng thành công của thầy trò ông Park trong thời gian vừa qua khiến nhiều fan khu vực, đặc biệt là Thái Lan ghen tị. CĐV Thái Lan không muốn thừa nhận Việt Nam hiện là số một ở Đông Nam Á.

U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE
NgoiSao.net

U23 Việt Nam vs UAE, CĐV Thái Lan chê U23 Việt Nam, vòng chung kết U23 châu Á 2020 - Fan Thái Lan chê Việt Nam 'dựng xe bus'


      © 2021 FAP
        937,665       49